Giải Trí

Màn first-face của H'Hen Niê cũng không thể chiếm spotlight như concept 'lạ đời' của Angela Phương Trinh

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Show diễn thời trang của Đỗ Mạnh Cường diễn ra với sự góp mặt của nhiều người đẹp trong đó có H'Hen, nhưng tưởng chừng như cô hoa hậu có thể lên spotlight nhờ màn first-face thì lại bị một cái tên khác chiếm sóng.

Sau khi trở về từ Miss Universe 2018, H'Hen Niê bận rộn với lịch trình phỏng vấn và những show diễn thời trang khao khát mời được cô hoa hậu đã làm vang danh Việt Nam. Trên sân khấu Miss Universe, những màn trình diễn catwalk của H'Hen với bước đi chắc nịch và đầy tự tin đã làm cả khán đài phải tung hô. Mới đây nhất cô hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tái hiện lại màn catwalk đỉnh cao này ngay trên sàn runway của Đỗ Mạnh Cường.

Màn catwalk của H'Hen trong show thời trang của Đỗ Mạnh Cường

Tưởng chừng như “cú tái hiện” sẽ nổi bật khắp các mặt báo nhưng H'Hen lại không được nhắc đến quá nhiều như Angela Phương Trinh. Diện bộ đồ như “nữ thần tự do” cùng concept makeup “giọt nước mắt sầu bi”, Angela đã chiếm toàn bộ spotlight từ mặt báo đến newfeed các trang cộng đồng trên facebook.

Không những vậy, khoảnh khắc Angela ngồi giữa hai hoa hậu Hương Giang cũng được nhanh chóng chế thành bộ hình mang tính giải trí cao. Nếu xem hết bộ hình của Angela thì có lẽ người hâm mộ sẽ “chết chìm” trong sự ma mị của nữ diễn viên. Không nằm ngoài dự đoán, Phương Trinh luôn gây sốc khi cô đến bất kỳ show thời trang nào vì sự đầu tư trang phục rất có tâm.

Hay nói cách khác, Phương Trinh dù không cần quá nổi với những bộ phim mình tham gia mà chỉ cần có người mời cô đến dự show thời trang là tự khắc nữ diễn viên biết cách làm nổi bật mình. Chính vì như vậy, mọi show diễn thời trang đều không thể thiếu nhân tố như Phương Trinh. Những “chiêu trò” chiếm chọn spotlight của nữ diễn viên trẻ này hầu như đều không bị “chợ”, ngược lại còn rất “sang chảnh”. Ví dụ như concept “nữ thần sầu bi” này ở show của Đỗ Mạnh Cường.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất