Giải Trí

Mai Phương Thúy: 'Tuổi trẻ đáng giá bằng… một chàng trai đẹp!'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2006 sau nhiều năm vắng bóng showbiz Mai Phương Thúy vẫn được mọi người yêu mến và khi được hỏi về tuổi trẻ của mình thì cô đã chia sẻ một câu khá bất ngờ.

Mai Phương Thúy được mệnh danh là “cô hoa hậu quốc dân” vì dù đã rời showbiz được rất nhiều năm rồi nhưng vẫn đọng lại trong lòng mọi người những tình cảm ngưỡng mộ đáng quý. Hiện tại, theo chia sẻ của Mai Phương Thúy, cô cho rằng mình đã trở lại làm người bình thường rồi chứ không phải là 1 cô hoa hậu nữa. Cũng như bao cô gái trẻ bình thường khác, về tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu, Phương Thúy không ngần ngại trả lời: “Tuổi trẻ đáng giá bằng… một chàng trai đẹp!”

Những chia sẻ về tuổi trẻ của Mai Phương Thúy

Quả thực vậy, đời thường có cô gái nào mà không thích một chàng trai đẹp ở bên mình, đặc biệt là những năm thanh xuân của tuổi trẻ. Năm 2006, Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cũng chính từ lúc ấy cô gái trẻ phải sống khép nép, lịch sử và phải kín đáo hơn nên khó ai mà nhận ra được một mỹ nữ “mê trai” đến “điên cuồng” mà 1 ngày đăng 2-3 cái status trên facebook nội dung hầu như nói về trai như Mai Phương Thúy bây giờ. Người của công chúng không cho phép cô có những hành động “quá khích” như vậy, vì nhận định mình đã là người bình thường Phương Thúy bung xõa.

Đúng như những gì Phương Thúy chia sẻ, cuộc đời cô toàn xoay quanh những chàng trai đẹp. Dù không biết đời thực đã có bao nhiêu chàng theo đuổi cô nàng nhưng cứ nghía qua trang facebook cá nhân của Hoa hậu Việt Nam 2006 là tràn ngập mùi ngôn tình cũng như những hình ảnh của trai đẹp từ Hàn sang Trung, từ Bi Rain đến Châu Kiệt Luân, Châu Du Dân.

Cùng điểm qua tuyển tập những status ngập mùi ngôn tình cũng như thẳng thừng “khoe trai” của Mai Phương Thúy trên facebook nhé.

Bi Rain, chàng trai một thời đánh cắp trái tim bao thiếu nữ, Mai Phương Thúy không ngoại lệ. Giờ thì anh đã có chủ

Tuyển tập status ngôn tình

Đã từng yêu đến khờ dại vì 1 chàng trai nào đó

Lại được trai đẹp khen nức nở

Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu nói 1 lời

Mê đắm Châu Du Dân

Rồi đến Kim Woo Bin

Mơ về 1 anh đẹp trai đi chơi Tết

Trai trẻ Ngô Diệc Phàm sao qua nổi mắt chị Thúy

Lại là Ngô Diệc Phàm đây

Thánh ế Hồ Ca cũng được điểm mặt vào tuổi trẻ của Mai Phương Thúy, dù giờ này anh vẫn ế, biết đâu Thúy có cơ hội

Châu Du Dân nữa nè

Sứ Thanh Hoa là bài tủ của Mai Phương Thúy và cô cũng rất hâm mộ Châu Kiệt Luân

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất