Giải Trí

Mặc khán giả chọi đồ, Trường Giang vẫn ngưng diễn để giúp fan nhí tìm người thân

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Khoảnh khắc đẹp của Trường Giang khiến khán giả không khỏi cảm động và dành cho anh nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, xuất hiện trong một show diễn, Trường Giang để lại ấn tượng đẹp khi quyết định tạm ngừng diễn để tìm bố mẹ cho hai khán giả nhí bị lạc người thân. Không chỉ tỏ ra lo lắng, danh hài còn đích thân dắt fan nhí xuống cánh gà và dặn dò “chú Giang ngồi đây chơi với các con chừng nào ba mẹ đến chú diễn tiếp”.

Một vài khán giả vô ý thức chọi chai lên sân khấu, Trường Giang đành nài nỉ “mọi người có ghét em thì chọi chứ đừng ném vào mấy đứa nhỏ”. Khoảnh khắc này được một người hâm mộ ghi lại và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Trường Giang lo lắng cho hai khán giả nhí bị lạc người thân. (Ảnh: BMSB).

Trước đó, ồn ào đời tư ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng cũng như những hoạt động nghệ thuật của Trường Giang. Hậu lùm xùm, danh hài kín tiếng về chuyện cá nhân và tập trung đi diễn. Anh cũng tiết chế hơn khi tiếp xúc với đồng nghiệp nữ để lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Thời gian gần đây, sự thay đổi của Trường Giang ngày càng được ghi nhận và khiến fan mở lòng hơn với danh hài.

Sắp tới, Trường Giang sẽ trở lại sóng truyền hình trong gameshow Khi đàn ông mang bầu 2018, hứa hẹn mang đến cho khán giả những góc nhìn khác biệt về danh hài. Tập 1 Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 24/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất