Giải Trí

Lyly: 'Không biết fanpage chị Quỳnh Trần JP cám ơn anh Châu Đăng Khoa vì điều gì?'

Di Lâm
Chia sẻ

Lyly đã có những đáp trả thẳng thắn sau khi fanpage Quỳnh Trần JP tuyên bố ngừng hợp tác để ra mắt MV cho bé Sa.

Mới đây, việc Quỳnh Trần JP thông báo trên fanpage về việc không ra mắt MV Chẳng thể rời Sa hợp tác cùng Lyly khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Đáng nói hơn, lý do mập mờ trong dòng trạng thái của cô càng khiến những đồn đoán bị đẩy đi xa hơn: “Một ca khúc hay, dành cho thiếu nhi thì cần phải đặt nhiều tình cảm, trách nhiệm cũng như rõ ràng trong đó“.

Phản hồi về thông tin trên, Lyly đã đăng đàn chia sẻ chi tiết quá trình liên lạc làm việc giữa hai bên: “Đợt chi Quỳnh và bé Sa về Việt Nam offline vào tháng 12 , Ly được mời làm MC và có viết tặng Sa một bài hát để làm quà. Sau khi hát trong buổi offline thì bên ban tổ chức đưa ra đề nghị sang Nhật để quay với bé Sa bài này. Ly đương nhiên là đồng ý ngay, với một đứa mê Sa nhu Ly thì điều này không có gì là lạ. Tuy nhiên lúc này Ly chỉ nghĩ đây là món quà mà cả ekip dành cho chị Quỳnh và bé Sa giống như mình đã tặng bài hát cho 2 mẹ con chị ấy vậy (Có lẽ Ly suy nghĩ quá đơn giản). Và cứ thế mọi người bên ekip (mà sau này Ly mới biết đó là bên đại diện quản lý truyền thông của chị Quỳnh luôn vì Ly chả bao giờ nghĩ chị Quỳnh lại có quản lý cả) bắt tay vào chuẩn bị”.

Tuy nhiên sau đó khi ekip Quỳnh Trần JP hỏi về việc bản quyền, Lyly cảm thấy không muốn thương mại hóa món quà kỷ niệm này nên từ chối. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Trong đầu Ly từ đó có ý định muốn giữ bài hát lại và tự tay mình sẽ thực hiện nó một cách đơn giản gửi tặng Sa có lẽ sẽ ý nghĩa hơn , kèm theo 1 series nhạc dành riêng cho thiếu nhi luôn để dành tặng cho các em nhỏ . Vì Ly rất rất yêu trẻ con“.

Về việc từ chối quay MV, cô cũng cảm thấy rất áy náy vì sợ ekip mất công chuẩn bị: “Làm việc mình không muốn làm thật sự Ly không muốn. Và Ly nghĩ rằng đây là 1 job tự phát , ngay từ đầu đã không có sự có mặt của nó chứ không phải vì Ly mà mọi người bị mất job. Có chăng chỉ là mất công chuẩn bị. Ly cũng đã có lời xin lỗi về việc này“.

Quay trở lại chia sẻ từ phía Quỳnh Trần JP, Lyly thẳng thắn: “Hôm qua fanpage chị Quỳnh lên bài đề cập đến việc MV sẽ không được thực hiện. Trước đó đã có thông tin cụ thể rằng ngày 1/6 sẽ có MV. Bây giờ là đầu tháng 3, Ly không hiểu là có thật sự là vì mọi người hỏi quá nhiều mà fanpage chị Quỳnh phải lên tiếng không, hay vì lí do nào khác? (Ly chỉ nói là fanpage vì Ly không nghĩ stt đó do chính chị Quỳnh đăng tải).

Phía dưới bình luận bài đăng của Quỳnh Trần JP, Châu Đăng Khoa cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi MV không thể thực hiện và nhận được lời cảm ơn từ nữ vlogger. Lyly cũng đăng tải lại ảnh màn hình đoạn đối đáp này cùng dòng trạng thái: “Ly cũng không hiểu là phía anh Châu Đăng Khoa đã hỗ trợ rất nhiều gì trong việc này? Thậm chí là hời hợt vô tâm. Vì lúc đó còn trong công ty nên Ly có hỏi ý kiến anh Khoa về việc này, anh Khoa nói “chỉ cần đừng để mọi người hiểu rằng đây là sản phẩm chính thức là được”. Không 1 lời tư vấn“.

Lyly chia sẻ cô làm MC tại buổi offline không nhận cát-xê, bài hát nữ nhạc sĩ viết tặng cũng tự phối nhạc và thu âm không có bất kỳ sự hỗ trợ nào từ phía công ty. Thậm chí hôm diễn ra buổi offline Châu Đăng Khoa cũng không có mặt nên việc Quỳnh Trần JP cám ơn anh khiến Lyly khó hiểu: “Ly không biết fanpage chị Quỳnh cảm ơn vì điều gì?“. Cuối cùng cô khẳng định dù làm gì cũng đừng mang trẻ em ra làm công cụ đồng thời cho biết Quỳnh Trần JP là một người hiền lành, mọi động thái mới đây có thể là do ai đó đứng phía sau tác động.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất