Giải Trí

Lý Hiện và Trần Lập Nông trong bìa tạp chí mới, quảng bá cho phim điện ảnh 'Xuân giang hoa nguyệt dạ'

Yuu
Chia sẻ

Mới đây, bộ ảnh của Trần Lập Nông và Lý Hiện trên tạp chí Marie Claire tháng 8 đã được lan trên mạng với chủ đề “Song sinh” đã gây sốt trên mạng, khiến cư dân mạng đã háo hức đón chờ bộ phim.

Lý Hiện và Trần Lập Nông

Nói về nam diễn viên Lý Hiện này, mọi người hiện tại đã quá quen thuộc rồi, nhờ vào bộ phim truyển hình Cá Mực Hầm Mật, phát sóng vào năm năm đã khiến cho nhân khí của Lý Hiện càng ngày càng tăng, cùng lúc đó cũng thu hút được nhiều fan hâm mộ.

Lý Hiện nổi tiếng nhờ bộ phim Cá Mực Hầm Mật

Còn Trần Lập Nông là một trong những lưu lượng đang nổi tiếng hiện nay, tin chắc rằng mọi người cũng quen thuộc với cái tên này. Trần Lập Nông ra mắt trong nhóm Nine Percent vào năm 2018. Tướng mạo đẹp trai cùng với nụ cười dễ thương nên cũng khá được nhiều người yêu thích.

Trần Lập Nông là một trong những lưu lượng nổi tiếng

Gần đây, tạp chí tung bìa ảnh Lý Hiện và Trần Lập Nông để tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh Xuân giang hoa nguyệt dạ, đây được cho là song nam chủ chỉ sau bộ phim của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, nhưng có điều đây là phim điện ảnh.

Để tuyên truyền bộ phim, cả hai nam diễn viên chính cùng nhau đăng bài trên trang weibo để quảng cáo. Hai người nam chủ, một người hiền lành thư sinh, còn một người thông minh hồ yêu, điều này thật làm khó cho các cư dân mạng để lựa chọn đây.

Hình ảnh Lý HiệnTrần Lập Nông cùng ngồi trên thuyền, trang phục Trần Lập Nông hàng loạt đều mặc áo màu cà phê, trên tay cầm cái mái chèo. Còn Lý Hiện ở trên mui thuyền cùng với áo sơ mi thêu hoa kết hợp với quần màu xanh đậm, trên đầu đội nón, đặc biệt có khí chất. Cả hai đều đẹp trai trong bộ ảnh này, nếu ảnh được tung ra trên thị trường chắc chắn sẽ nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của cư dân mạng.

Không biết mọi người đối với Lý Hiện và Trần Lập Nông trong bộ ảnh báo mới này cảm thấy như thế nào ?

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất