Giải Trí

Hóa ra đây là lý do khiến các chàng trai MONSTA X thường diện những trang phục gợi cảm

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Thường xuất hiện trên sân khấu với những màn trình diễn và trang phục gợi cảm, cuối cùng MONSTA X cũng tiết lộ lý do vì sao.

Sẽ là thiếu sót nếu những màn trình diễn của MONSTA X các chàng trai không thể hiện sự quyến rũ của mình để phù hợp với concept dữ dội mà nhóm theo đuổi. Đó có lẽ là lý do vì sao các anh chàng thường xuyên khéo léo khoe thân hình nóng bỏng của mình trên sân khấu.

Trong một cuộc phỏng vấn với CG UK, khi được hỏi về phong cách gợi cảm của mình. Huyng Won đã chia sẻ rằng anh không gặp bất kỳ vấn đề gì khi mặc những trang phục quyến rũ, chúng giúp anh nổi bật hơn và đó cũng là một trong những mục tiêu của người nghệ sĩ khi ở trên sân khấu.

IM chia sẻ nhiều hơn, anh chàng cho rằng mỗi trang phục đều thể hiện concept của bài hát, và đó là điều họ muốn thể hiện cho khán giả thấy. Anh cũng chia sẻ thêm rằng mình không hề thấy ngại ngùng khi diện những trang phục, phụ kiện quyến rũ như dây nịt, dây chuyền bởi các chàng trai đều thấy thoải mái với chính mình.

Nhiều cư dân mạng cảm thấy khó hiểu với những trang phục mà các anh chàng thường mặc, nhưng MONSTA X không thực sự quan tâm, bởi các anh chàng thoải mái và tự tin với sự quyến rũ của chính mình.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất