Giải Trí

Fan Giọng hát Việt nhí 2019 thót tim khi Lưu Thiên Hương suýt loại ứng viên quán quân Minh Châu

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trong tập cuối của vòng Đối đầu, màn kết hợp của bộ 3 tài năng Minh Châu - Minh Tâm - Nhã Thy không chỉ khiến sân khấu bùng nổ mà còn khiến Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương gặp phải khó khăn khi đưa ra quyết định thí sinh nào sẽ được đi tiếp.

3 thí sinh khép lại vòng thi Đối đầuThe Voice Kids 2019 là Minh Châu - Minh Tâm - Nhã Thy của đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Đây đều là những thí sinh sở hữu chất giọng nội lực và cao vút gây ấn tượng tuyệt đối với khán giả tại vòng Giấu mặt.

Quê nhà - Dệt tầm gai - Minh Châu - Minh Tâm - Nhã Thy.

Để có thể đánh giá chính xác năng lực và đưa ra cái nhìn công tâm nhất, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã quyết định kết hợp 2 ca khúc Quê nhàDệt tầm gai được cả 2 dàn dựng, hòa âm phối khí vô cùng độc đáo.

Màn đối đầu của 3 tài năng nhí…

Trước khi trình diễn, Minh Châu - Minh Tâm - Nhã Thy đã có buổi trao đổi, luyện tập cùng cố vấn Tóc Tiên. Giọng ca Ngày mai nhận thấy cả 3 bé đều có chất giọng nổi bật và khi kết hợp lại chắc chắn sẽ tạo nên tiết mục đặc sắc: “Nhóm cuối là nhóm nặng kí thật sự, không chỉ về bài hát mà còn ở cách chị Hương và Ali chia bè phối, xử lý bài hát đổi liên tục”.

Minh Châu.

Minh Tâm.

Nhã Thy.

Không chỉ có chất giọng đặc biệt mà qua từng câu hát, người nghe còn cảm nhận được ở Nhã Thy - Minh Châu - Kiều Minh Tâm chiều sâu, độ tinh tế cũng như cách luyến láy, bỏ nhỏ ngọt ngào. Khi bước chân lên sân khấu, 3 “chiến binh” của Team “Xinh lung linh” đã có màn phối hợp nhịp nhàng, ăn ý tạo nên ấn tượng mạnh mẽ và thu hút đặc biệt đối với khán giả.

Sau khi tiết mục kết thúc, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã chạy lên sân khấu ôm lấy các học trò của mình vì thể hiện quá xuất sắc.

Sau khi phần trình diễn kết thúc, HLV Dương Cầm đã đưa ra một số nhận xét thẳng thắn từ “cặp mắt khó tính” của mình: “Đây chính là tiết mục xuất sắc nhất của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Chú có lời khen cho tinh thần các con khi lên sân khấu rất 'máu' và 'chiến'. Bạn Minh Châu đoạn đầu vào hơi sớm. Minh Tâm cũng thế, con cứ tung tăng từ đầu đến cuối, có khi con còn máu hơn các bạn đang hát nữa, rất đáng yêu. 

Đối với Hương Giang, mỗi thí sinh đều có những điểm sáng hết sức nổi bật:Minh Châu phải nói rằng con tràn đầy năng lượng, con khao khát được hát khiến cô Giang rất thích. Nhã Thy con có một màu sắc đằm thắm, điềm đạm bình tĩnh hơn, con giống như là người giữ lại nhịp cho nhóm, rất là từ tốn và chắc chắn.

Minh Tâm khiến cô rất 'shock' khi cô Hương và chú Ali lột xác cho con như một nghệ sĩ thực thụ trên sân khấu. Cô Giang nhìn thấy đâu đó một ngôi sao tương lai của chúng ta đang hiện diện ở trên kia. Mặc dù con không phải đội cô, nhưng cô vẫn cảm thấy tự hào về những gì mà con làm được”.

Cùng suy nghĩ với Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh cũng thấy rõ tố chất và bản lĩnh của 3 thí sinh trên sân khấu: “Cô nhìn thấy ở bạn Minh Châu một sự tự tin vô cùng lớn, không sợ gì hết. Chắc chắn cô Hương đã truyền cho con những năng lượng mạnh mẽ và sự tự tin. Cô vô cùng thích bạn Minh Tâm, bởi cách biểu diễn và chất giọng vô cùng đặc biệt. Thậm chí, cô nhìn ra được phong cách của một ngôi sao Hàn Quốc hẳn hoi luôn ấy. Nhã Thy chững chạc hơn, xứng đáng là người chị cả của các em”.

Sở hữu tính cách mạnh mẽ, thay vì rung động Lưu Thiên Hương đã có những chia sẻ nhằm khích lệ tinh thần học trò: “Cô nghĩ cho dù cô có chọn ai thì 3 con cũng sẽ không khóc đâu vì những điều mà cô Hương dạy ở nhà, hôm nay các con đều làm rất tốt. Mặc dù ngồi ở đây rất run khi nghe con hát từng câu từng chữ vì bài này có bản phối rất khó, đặc biệt là đoạn cuối phải làm rất nhẹ rồi lại mạnh lên, thay đổi liên tục. Cô nghĩ sau khi hát bài này xong là nâng tầm trình độ của bọn con lên”.

Sau khoảng thời gian chật vật với những suy nghĩ khó khăn, cuối cùng Lưu Thiên Hương đã quyết định chọn Minh Tâm đi tiếp vào vòng sau. Điều này đồng nghĩa với việc Minh Châu và Nhã Thy phải dừng chân tại trận đấu này khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, Lưu Thiên Hương đã nhanh chóng quay trở lại chiếc ghế quyền lực và quyết định sử dụng quyền CỨU duy nhất để giữ Minh Châu ở lại với đội “Xinh lung linh”.

Minh Châu khóc nức nở khi được Lưu Thiên Hương cứu…

Mặc dù hát rất hay nhưng Nhã Thy phải dừng chân tại vòng đấu này.

“Tôi cứu Châu bởi vì chất nghệ sĩ khi lên sân khấu, cái thần thái của bạn ấy hoàn toàn đắm chìm trong ca khúc. Tôi nhìn thấy một nghệ sĩ nhí trong tương lai cho nên tôi không thể bỏ qua nhân tài nào được” - Lưu Thiên Hương chia sẻ.

Đừng quên đón xem tập 8 vòng Thách đấu Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng lúc 21h15 tối thứ 7 ngày 7/9 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất