Giải Trí

Lương Thùy Linh bật khóc trong tang lễ, Ốc Thanh Vân - Pha Lê xót xa trước chuyện bé trai bị tử vong do cây phượng bật gốc

Migi
Chia sẻ

Lương Thùy Linh, Pha Lê, Ốc Thanh Vân,... cùng một số nghệ sĩ khác đã cùng chia buồn và quyên góp giúp đỡ gia đình bé trai bị tử vong do cây phượng bật gốc tại trường.

Vừa qua, sự kiện cây phượng tại một ngôi trường ở TP.HCM đè lên 18 học sinh bị thương, trong đó có một bé trai tử vong gây thương cảm, xót xa cho dư luận. Nhiều cư dân mạng và cả người nổi tiếng đã cùng nhau chia sẻ nỗi buồn, đến thăm viếng gia đình bé K – nạn nhân bị tử vong và có hành động cụ thể để giúp họ vượt qua nỗi đau hiện tại.

Cụ thể, tối 27/5, hoa hậu Lương Thùy Linh đã đến thăm viếng bé K và giành một phần thu nhập của mình để chia sẻ khó khăn với gia đình. Cô hy vọng ba mẹ bé K sẽ bớt đau buồn và chia sẻ phần nào gánh nặng kinh tế trong thời gian tới.

Lương Thùy Linh bật khóc trong tang lễ, Ốc Thanh Vân – Pha Lê xót xa trước chuyện bé trai bị tử vong do cây phượng bật gốc.

Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ:“Hôm nay Linh đi viếng bé, trong lòng nặng trĩu điều sinh ly tử biệt. Cô chú ấy đã sinh ra em, nuôi em lớn đến từng này, nhưng xui rủi của cuộc sống bỗng nhiên ập đến các gia đình bé nhỏ, và điều đau buồn kinh khủng nhất đã ập đến với gia đình em.

Bên trong tang lễ là người mẹ mới sinh em bé nhỏ được 3 ngày tuổi, còn nỗi đau nào hơn như thế nữa. Linh thấu hiểu được nỗi đau này, Linh biết mất mát quá to lớn, cuộc đời này sẽ không thể có điều gì bù đắp được. Chị Linh thắp nén hương cho em mà lòng nghẹn ngào. Mãi mãi em sẽ rời xa vòng tay ba mẹ, bạn bè. Chị mong nơi xa thật xa em sẽ bình yên, thanh thản”.

Bên cạnh Lương Thùy Linh, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng có mặt để thăm viếng bé K tại đám tang. Trong khi trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân xót xa chia sẻ:”Đọc tin về các em học sinh, nhất là em K, gia đình em, ba mẹ em, em của em vừa chào đời và không được gặp anh trai. Sao thấy đau thế này, sợ đọc tin tức về tai nạn, rủi ro, bạo hành, mà nạn nhân là những đứa trẻ. Có cách nào để bảo vệ trẻ em không. Em đi học mà, sao mãi không về nữa?”. Bài viết thu hút sự quan tâm, chia buồn của nhiều người hâm mộ và một số nghệ sĩ khác như Lâm Vỹ Dạ, Nguyệt Ánh, Ngọc Châu,…

Trước đó, Pha Lê cũng chia sẻ hình ảnh quyên tặng một khoản tiền đến gia đình bé K cùng lời nhắn: “Cũng chẳng biết nói gì hơn ngoài sự chia buồn cùng gia đình bé Kiên… Chỉ mong anh chị cố gắng sống tiếp và biết rằng ngoài kia vẫn có rất nhiều người sẽ chung tay ủng hộ gia đình sự mất mát quá lớn này…???????????????????????? Mong các bạn bè ủng hộ thêm giúp anh chị… thương quá…????”

Pha Lê cũng quyên tặng một số tiền giúp đỡ gia đình bé trai vượt qua khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất