Giải Trí

Lụi tim trước những lời ngọt ngào mà Sehun (EXO) dành để động viên fan theo đuổi ước mơ

Migi
Chia sẻ

Không chỉ điển trai, tài giỏi, thành viên nhóm EXO còn có trái tim vô cùng ấm áp.

Trong đợt fansign gần đây của EXO để quảng bá cho ca khúc comeback Obsession, một fan đã đến gặp Sehun và kể cho anh chàng nghe về ước mơ của mình. Giống như nhiều người hâm mộ khác, fan nữ này cho biết chính EXO đã truyền cảm hứng cho cô đi theo trái tim và khao khát thực hiện ước mơ đó.

Lụi tim trước những lời Sehun (EXO) dành để động viên fan theo đuổi ước mơ.

Sau đó, fan nữ này đã xin Sehun một lời khuyên khi cô đang nản lòng và muốn một điểm tựa tinh thần để tiếp tục. Đáp lại, những lời động viên của Sehun không chỉ khiến fan nữ này mà còn có rất nhiều người khác cảm thấy ấm lòng và sẵn sàng bước tiếp về phía trước.

Cụ thể, Sehun đã ký tặng fan nữ kèm lời chia sẻ:“Đừng từ bỏ ước mơ của bạn, hãy tiếp tục theo đuổi nó! Bạn có rất nhiều thời gian, vì vậy không cần phải vội vàng. Cố lên!”.

Lời động viên ngắn gọn nhưng đầy ấm áp của Sehun được chia sẻ khiến người hâm mộ anh chàng và EXO không khỏi thích thú. Hiện tại, nhóm đã có gần chục năm hoạt động với rất nhiều thành công và cả sóng gió trong sự nghiệp, nhưng dường như các thành viên vẫn giữ tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực và cưng chiều fan hết mực.

Sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới ngày 27/11 vừa qua, EXO vẫn đang nỗ lực thực hiện quảng bá MV của mình. Bù lại, Obsession cũng đạt được thành công khi liên tục giữ vị trí cao trên nhiều BXH âm nhạc lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất