Giải Trí

Lừa fan bằng cách 'chơi ngông' không suy nghĩ, Justin Bieber hứng chịu 'kết đắng'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Dù mọi lời nói dối và trò đùa đều sẽ được tha thứ vào ngày Cá Tháng 4 nhưng với trò đùa "vợ mang thai" của Justin Bieber, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự không hài lòng. 

Sau khi nam siêu sao Justin Bieber đăng tải bức hình siêu âm thai nhi lên Instagram mà không kèm theo bất kì dòng trạng thái hay bình luận gì về việc này. Điều này khiến cộng đồng mạng tin rằng nam ca sĩ “Love Yourself” đang úp mở về việc vợ chồng anh chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Bài viết thu hút hơn 4 triệu lượt yêu thích và hàng trăm ngàn bình luận. Dù bán tín bán nghi rằng đây chỉ là trò đùa ngày Quốc tế nối dối 1/4 do Justin Bieber tự tạo ra nhưng dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ vẫn gửi lời chúc mừng đến anh và cô vợ Hailey Badwin. Tuy nhiên, người mẫu Hailey nhanh chóng bình luận phía dưới bức ảnh đó chỉ là trò đùa của chồng mình.

Thế nhưng “chơi nhây”, sau đó ít giờ, anh chàng lại tiếp tục chia sẻ 3 hình ảnh Hailey Badwin ngồi trong phòng khám cùng các nhân viên y tế như thể họ đang thăm khám cho đứa con đầu. Biểu cảm và hành động sờ bụng của Hailey Badwin cũng khiến nhiều người tin rằng cô đang mang thai thật. Bên cạnh đó, nam ca sĩ nổi tiếng còn viết kèm dòng chú thích: “Nếu bạn vẫn nghĩ đây chỉ là trò đùa ngày Cá Tháng 4”.

Cuối cùng để kết thúc trò đùa “vô nghĩa” của mình, Justin Bieber đăng tải hình ảnh siêu âm được chỉnh sửa, hình thai nhi ở giữa được thay thế bằng một chú chó. Anh cũng thừa nhận rằng tất cả chỉ là trò đùa ngày Cá tháng 4. 

Dù những lời nói dối và trò đùa trong ngày Quốc tế nói dối 1/4 luôn được tha thứ nhưng nhiều người lại bày tỏ sự không vui, thậm chí là chỉ trích trước trò đùa nhạt nhẽo này của anh. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận gay gắt ngay bên dưới bài viết vì cho rằng trò đùa này của anh sẽ gây tổn thương cho nhiều gia đình hiếm muộn và những phụ nữ từng bị sẩy thai: “Bạn đã bao giờ hiểu được cảm giác sẩy thai chưa? Chưa đúng không? Mang thai không phải là một trò đùa.”

“Justin! Tôi yêu bạn nhưng mang thai không phải là một trò đùa. Cá nhân tôi biết rất nhiều người đang vật lộn với việc mang thai. Dì của tôi đã cố gắng trong 18 năm và 5 năm trước cô ấy mới có được đứa con mà cô ấy xứng đáng.”; “Thành thật mà nói, trò đùa này không vui. Có rất nhiều gia đình đã rất cố gắng để có thai và sinh con. Mang thai rất khó khăn, một số phụ nữ và trẻ sơ sinh còn có thể mất mạng. Nó không phải là một trò đùa.”

“Cứ 4 phụ nữ sẽ có 1 người mất đi một đứa con và cứ 8 phụ nữ sẽ có 1 người không bao giờ có cơ hội mang thai do vô sinh. Tôi là một người phụ nữ đã mất không chỉ một mà hai đứa trẻ và phải đến lần thứ ba để chúng tôi có được con. Những trò đùa mang thai thật kinh tởm và bất cứ ai làm điều đó cũng thật kinh tởm.”; “Một trò đùa hết sức vô cảm. Vâng. Dù đã là fan hâm mộ trong gần một thập kỷ nhưng điều này là không thể chấp nhận.”

Tưởng là trò đùa vô hại nhưng nào ngờ Justin Bieber lại bị người hâm mộ lên án thế này. Bắt trend là một chuyện hết sức bình thường đối với các ngôi sao, đó là dịp để họ thật gần gũi hơn với khán giả tuy nhiên cũng phải thật kĩ lưỡng và thận trọng, tránh những trường hợp đùa nhưng “kém duyên”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất