Giải Trí

Lộc Hàm được dân mạng khen trẻ hơn 10 tuổi dù đã ngấp ngưỡng tuổi 30!

Như Hồ
Chia sẻ

Lộc Hàm khiến fan thích thú với dáng vẻ khi livestream, dù đã gần 30 tuổi nhưng anh chàng vẫn giống thiếu niên.

Livetream đã trở thành một xu hướng phổ biến hiện nay, rất nhiều thương hiệu đưa người đại diện của mình đến giao lưu khán giả qua màn hình để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm. Minh tinh cũng lần lượt chuyển hưởng phát triển sang livetream và nơi họ thường đến nhất chính là phòng thu của Lý Giai Kỳ và Vy Á.

Gần đây, Lộc Hàm cũng theo chân bạn gái Quan Hiểu Đồng đến phòng thu livetream của Vy Á để đẩy mạnh tiêu thụ cho cổ vịt và một số đặc sản của Vũ Hán. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lộc Hàm đến nơi đây, vì vậy nam minh tinh có vẻ vô cùng thoải mái, quen thuộc, tương tác qua lại với Vy Á vô cùng tự nhiên.

Trong phòng thu, Lộc Hàm mặc chiếc áo sơ mi màu xanh lam, bên trong khoác chiếc áo Tshirt màu trắng, tràn đầy cảm giác thiếu niên. Dù đã 30 tuổi nhưng ngoại hình và khí chất của Lộc Hàm như một thanh niên 20 tuổi. Trong quá trình quay, anh chàng còn xắn ống tay áo, gặm cổ vịt vô cùng khí thế, thậm chí còn đua với Á Vy xem trong vòng 1 phút ai ăn được nhiều xiên thịt hơn, không phù hợp với hình tượng điển trai thường ngày của anh chút nào. Nhưng dân mạng dành rất nhiều lời khen với vẻ đáng yêu và nét điển trai của anh chàng.

Ngoại hình Lộc Hàm không thay đổi là mấy so với 6 năm trước.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất