Giải Trí

Loạt sao Việt thót tim trong sự tự hào với tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại chung kết Britain's Got Talent

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Loạt sao Việt đã bày tỏ sự tự hào khi hai anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn tại chung kết Britain's Got Talent.

Tối 3/6 (theo giờ địa phương), chung kết Britain's Got Talent chính thức diễn ra với sự tranh tài của 10 thí sinh. Trong đó, anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là một trong những nhân tố được chờ đợi nhất đêm thi vì những tiết mục khiến khán giả kinh ngạc trước đó.

Không phụ lòng người hâm mộ nước nhà, anh em nhà họ Giang một lần nữa làm khán giả thót tim bởi màn trình diễn vô cùng nguy hiểm. Khoảnh khắc Quốc Cơ giữ em trai Quốc Nghiệp trên đỉnh đầu đứng trên trụ cao trong vòng 1 phút, sau đó bất ngờ nhảy sang bục về đích khiến BGK và hàng ngàn người có mặt tại khán phòng một phen ngạt thở, không thể tin vào mắt mình chuyện gì đang diễn ra.

Clip: Tiết mục trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại chung kết Britain's Got Talent

Tiết mục của hai “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không chỉ lập nên một dấu son mới trong sự nghiệp mà còn chứng minh người Việt Nam không hề khuất phục trước những khó khăn, thử thách nào.

Tuy không thể giành được ngôi Quán quân tại Britaint's Got Talent nhưng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã trở thành niềm tự hào của nước nhà. Trên trang cá nhân, có không ít sao Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ trước màn trình diễn thót tim và vỡ oà cảm xúc như thế này.

Angela Phương Trinh không giấu được sự tự hào khi xem tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. “Bà mẹ nhí” chia sẻ: “Chúc mừng hai anh, tất cả những ai xem clip này, nhìn thấy hành trình, sự cố gắng và những nỗ lực tập luyện của hai anh đều cảm thấy tự hào. Chúc hai anh tiếp tục thành công và chinh phục những chiến tích mới! Quả là một màn trình diễn đem lại quá nhiều cảm xúc, tim ngừng đập, lo sợ và vỡ oà khóc vì hạnh phúc quá, tự hào và khâm phục hai anh lắm!”.

Lan Khuê gửi lời chúc mừng đến tiết mục thành công ngoài mong đợi của anh em nhà họ Giang.

Ngô Thanh Vân nín thở khi xem tiết mục đỉnh cao của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Xuân Lan đã trào dâng nước mắt khi xem tiết mục của anh em nhà họ Giang tại chung kết Britain't Got Talent.

Trịnh Thăng Bình không giấu được cảm xúc khi chia sẻ video về tiết mục nguy hiểm đến ngạt thở của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Thiên Nga chia sẻ đã khóc khi xem đoạn video tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Nữ người mẫu cũng cảm ơn hai anh vì màn trình diễn đáng tự hào này.

Lý Phương Châu tự hào về tiết mục của hai “hoàng tử xiếc” Việt Nam.

Tú Vi phải thốt lên “xuất sắc quá” dành cho tiết mục của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Mặc dù vậy, nữ diễn viên cũng bày tỏ sự thắc mắc tại sao BTC không để chế độ công khai toàn cầu cho đoạn video này để tất cả mọi khán giả trên thế giới có thể xem được màn trình diễn đáng ngưỡng mộ này.

Nhà thiết kế Công Trí bày tỏ sự tự hào trước màn trình diễn của anh em nhà họ Giang: “Không còn niềm vui nào bằng khi hai anh em đã chiến thắng nỗi sợ hãi và chinh phục niềm đam mê của mình. Bây giờ là lúc trở về bên những người yêu thương. Thương và tự hào”.

Khánh Ngọc khẳng định: “Cả thế giới đã biết về Việt Nam nhỏ nhưng có võ. Ôi tự hào và xúc động khi xem hai anh em biểu diễn quá”.

Phi Nhung hãnh diện với tinh thần chiến đấu của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Anh Thư chia sẻ về tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp: “Ý tưởng quá nguy hiểm, kỹ thuật trình diễn phi thường, ý chí vững hơn Thái Sơn, body xuất sắc,… nước mắt đã chảy vì lo lắng, cuối cùng oà vỡ niềm tự hào khôn xiết. Bộ trang phục màu lính quá đẹp! Thật quá tuyệt vời”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất