Giải Trí

Loạt sao Hàn phát cuồng, chia sẻ điên đảo ca khúc mới 'Boy With Luv' của BTS

Mỹ Duy
Chia sẻ

Không chỉ ARMY (tên fandom của BTS), những sao Hàn dưới đây cũng tích cực "lăng - xê" cho ca khúc mới của các anh chàng nhà BigHit.

Vừa qua, BTS có màn tái xuất đường đua K- Pop với MV “Boy With Luv” cùng album “Map of the Soul: Persona“. Rất nhanh chóng, BTS đã khẳng định chỗ đứng của mình bằng hàng loạt các kỷ lục mới. MV Boy With Luv hiện tại đã đạt gần 89 triệu lượt xem trên YouTube.

Với sự trở lại đáng mong đợi này, tất nhiên các fan của nhóm sẽ là lực lượng thường trực và nòng cốt nhất giúp các “oppa” lập kỉ lục. Ấy vậy mà lại có một lực lượng “đáng gờm” khác cũng nhiệt tình PR cho MV này. Đó là những gương mặt hết sức quen thuộc như “chủ tịch” Park Seo Joon, Park Hyung Sik, Choi Woo Sik, Ed Sheeran, Lee Huyn, Jimmy Fallon,…

Nam diễn viên Choi Woo Sik đã đăng tải một ảnh chụp màn hình album của BTS trên Apple Music với các hashtag và dành lời khen cho Boy With Luv.

Park Hyung Sik cũng share liền tay sản phẩm mới của các chàng trai nhà BigHit.

Tương tự Park Huynh Sik, Park Seo Joon cũng đăng tải một ảnh chụp màn hình cho thấy anh ấy đã tải xuống album mới nhất của BTS với chú thích: “Thực sự như mong đợi”. Nam diễn viên “Thư kí Kim sao thế?” còn hài hước trêu V (BTS): “Nhưng Taehyung à, cậu có cần quảng cáo của tôi không? Tôi cảm thấy rất ngại về điều này”.

Park Seo Joon và Park Hyung Sik thân thiết với thành viên BTS sau khi cả ba cùng góp mặt trong bộ phim Hwarang. Trước đó vào ngày 25-26/8 vừa qua, tại concert “Love Yourself” của BTS, hội bạn đình đám trên còn rủ rê Park Bo Gum và Ha Ji Won đến “quẩy” nhiệt tình dưới hàng ghế khán giả.

Ở tận nước Anh xa xôi, Ed Sheeran cũng góp lời chúc mừng Boy With Luv trên Instagram. Được biết, chủ nhân ca khúc Shape Of You cũng đã tham gia viết 1 bài hát cho BTS trong album lần này.

Người nhà của Big Hit Entertainment - Lee Hyun cũng đã chia sẻ ủng hộ ca khúc trên twitter.

Jimmy Fallon, người dẫn chương trình của chương trình The Tonight Show cũng không ngoại lệ, anh cũng tích cực PR cho 7 chàng trai.

Và tất nhiên, cô nàng Halsey - người cùng tham gia vào ca khúc chủ đề của BTS cũng liên tục quảng bá về sự hợp tác thú vị này.

Những dòng chia sẻ, cảm thán và chúc mừng cho Boy With Luv của dàn trai đẹp nói trên cho thấy mối quan hệ tốt đẹp mà họ dành cho nhau. Điều này khiến người hâm mộ của các bên đều cảm thấy vô cùng thích thú và có thêm động lực “cày view” cho thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất