Giải Trí

Loạt người đẹp Miss Universe 2018 bị dính 'nghi án' phẫu thuật thẩm mỹ có cả H'Hen Niê?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong quá trình diễn ra cuộc thi Miss Universe những bạn fan chân chính vô tình phát hiện ra loạt người đẹp có gương mặt "na ná" những ngôi sao trên thế giới.

Trong các shoot hình của các người đẹp tại Miss Universe 2018, những khoảnh khắc đẹp nhất đã được lưu lại. Đó sẽ là dấu ấn kí ức có phai trong lòng những nhan sắc quốc tế đến với cuộc thi. Thế nhưng loạt Hoa hậu sẽ ngỡ ngàng khi nhận thấy chỉ trong một vài giây “xuất thần” thì biểu cảm hay cách pose dáng đã biến đổi mình thành một ngôi sao hay đại minh tinh nào đó trên thế giới.

Nhiều khán giả còn trêu đùa nhau rằng các người đẹp đã PTTM “bất đắc dĩ” để trở nên thật ấn tượng. Điều thú vị là tất cả những khoảnh khắc đó đều được ghi lại một cách tự nhiên trong quá trình diễn ra các buổi shooting. Vì một lí do khách quan nào đó từ lối make-up, xăm môi, kẻ mắt cho đến thần thái pose dáng mà các người đẹp bổng chóc thay đổi ngoạn mục kiểu như “chị em sinh đôi”.

Đại diện đến từ Canada có gương mặt như chị em 'sóng thần' Taylor Swift.

Người đẹp mặc dạ hội xanh rất giống Siêu mẫu Khả Trang đến từ Việt Nam.

Hoa hậu Đan Mạch 'hao hao' nữ hoàng âm nhạc Katy Perry.

Miss Universe Jamaica có thần thái tựa Miss Universe 2015 - Pia Wurtbach.

H'hen Niê “tiến hóa ngược” giống với ngôi sao mới nổi 12 tuổi Nesty - Thái Lan.

Khoảnh khắc trùng hợp này đã để lại hiệu ứng thú vị giúp các bạn đại diện nhan sắc trở nên nổi bật. Hiện tại các người đẹp vẫn đang tích cực tham gia các hoạt động chung bên cạnh lịch trình dày đặt để chuẩn bị cho những bước tiến cuối cùng đến với “ngai vàng” Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới. Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê đang có những phần thể hiện khá ấn tượng tại đường đua năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất