Giải Trí

Netizen trầm trồ trước loạt ảnh thơ ấu của La Vân Hi: 'cực phẩm là đây chứ đâu'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Loạt ảnh thời còn bé của anh chàng mới đây đã được 1 cư dân mạng hé lộ, với gương mặt sắc nét cùng đôi chân "dài miên man", La Vân Hi khiến người hâm mộ trầm trồ

Loạt ảnh thời thơ ấu của nam diễn viên điển trai La Vân Hi mới đây đã được hé lộ. Mặc dù chỉ là 1 câu nhóc, song anh chàng đã sở hữu nhan sắc vô cùng xinh xắn cùng với chiều cao “khủng”, không chỉ vậy cách tạo dáng điêu luyện trước ống kính cũng là điều mà khán giả vô cùng thích thú.

Theo Sina đưa tin sáng nay 12/3, 1 tài khoản giấu tên đã tiết lộ loạt ảnh từ thời bé xíu cho đến những bức ảnh thời “cắp sách tới trường” của La Vân Hi, chỉ sau ít phút đăng tải bộ ảnh đã nhận được về vô số lời khen từ phía cư dân mạng. Ngay từ bé, La Vân Hi đã sở hữu những đường nét hết sức đáng yêu: sống mũi cao bé xíu, gương mặt trái xoan cùng đôi mắt to tròn. Mặc dù chỉ lớn thêm vài tuổi nhưng “Tiểu La Vân Hi” đã khiến nhiều người bất ngờ vì chiều cao ngày càng “khủng” của anh chàng, ngoài ra những đường nét trên gương mặt anh cũng trở nên sắc nét hơn. Điều khiến cư dân mạng phì cười chính là kiểu đầu “chôm chôm” mà anh chàng để trông vô cùng nhí nhố. Thật không khó để nhận ra những đường nét trên gương mặt La Vân Hi đã có sẵn từ bé chứ không phải do phẫu thuật thẩm mỹ như những lời cư dân mạng đồn đoán.

“Từ bé đã xinh thế này rồi, đường nét trên gương mặt đều rất sắc xảo. Vậy mà đồn người ta đi phẫu thuật thẩm mỹ cũng hay thật”, “Ngưỡng mộ chiều cao của Hi Hi quá đi thôi, từ nhỏ đã cao đến như vậy rồi. Chẳng bù cho tôi, 25 tuổi rồi mà chỉ cao hơn Tiểu La Vân Hi 10 tuổi”,…bài đăng nhanh chóng nhận được vô số lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất