Giải Trí

Lộ diện danh tính nam ca sĩ liên quan đến vụ Châu Việt Cường và cô gái trẻ tử vong

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Ca sĩ Nam Khang được xác định đã đi cùng Châu Việt Cường trong ngày sự việc xảy ra.

Mới đây, chia sẻ với trang An ninh Thủ đô, ông Quí Ngọc - nhà tổ chức chương trình có tiếng trong showbiz đã cung cấp một số thông tin chưa biết đằng sau vụ việc liên quan đến cái chết của cô gái trẻ tên H và ca sĩ Châu Việt Cường.

Theo đó, trong ngày xảy ra án mạng, Châu Việt Cường đã rủ đồng nghiệp là ca sĩ Nam Khang tới nhà Phạm Đắc Thế ở khu tập thể ở phường Cống Vị để sử dụng ma túy. Sau đó, Nam Khang rủ thêm một người khác có tên PA và PA rủ thêm H tới. “Người bạn cùng phòng của H. đã ngăn cản cô trước lời mời đó, nhưng H. vẫn đi… “ - ông Quí Ngọc cho hay.

Nam ca sĩ Nam Khang được cho là có liên quan đến vụ Châu Việt Cường và cô gái trẻ tử vong.

Cũng theo nhà tổ chức chương trình, ca sĩ Nam Khang đã ra về trước để về quê đón vợ con, song anh đã được yêu cầu trở lại Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Châu Việt Cường bị tạm giam tại cơ quan công an để điều ra làm rõ.

Chiều 5/3, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin ca sĩ Châu Việt Cường bị điều tra vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ. Trung tá Phạm Văn Thịnh, Trưởng Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP.Hà Nội xác nhận, cơ quan đang làm việc với Nguyễn Việt Cường (tên thật của Châu Việt Cường) vì liên quan đến vụ án làm chết người.

Ngoài Châu Việt Cường còn một số người liên quan cũng được mời lên trụ sở công an làm việc. Cơ quan chức năng đã khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Châu Việt Cường từng vướng nhiều scandal liên quan đến đời tư.

Châu Việt Cường sinh năm 1984, từng theo học Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Nam ca sĩ nổi tiếng và thường xuyên xuất hiện và biểu diễn ở các sân khấu, ở hội chợ khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Trong đời tư, Châu Việt Cường thường xuyên dính vào những tai tiếng ẩu đả, nhất là từng bị người hâm mộ tố bị chính nam ca sĩ xâm hại tình dục tại nhà riêng gây xôn xao mạng xã hội suốt thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất