Giải Trí

Dàn thí sinh Miss Universe 2019 quá thiện chiến: Hoàng Thùy vẫn trong Top 3 sừng sỏ nhất?

Thy Mạn
Chia sẻ

Các người đẹp châu Á dự thi Miss Universe 2019 đã lộ diện, đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy liệu đang hơn kém các đối thủ ra sao về nhan sắc và sức hút?

Nước chủ nhà của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Thái Lan vừa tổ chức thành công đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm ứng viên tham dự Miss Universe năm nay. Top 8 Miss Earth 2017Paweensuda Drouin giành chiến thắng và được kỳ vọng sẽ kéo dài thành tích của xứ sở chùa Vàng tại đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh.

Thêm một người đẹp châu Á thuộc “Team Universe” lộ diện, đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy liệu đang hơn kém các đối thủ ra sao về nhan sắc và sức hút?

Paweensuda Drouin - Thái Lan 

Paweensuda Drouin vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan tối qua (30/6) sinh năm 1993, thường được gọi là Fahsai. Cô nàng vừa là người mẫu vừa là DJ mang 2 dòng máu Thái - Canada.

Paweensuda Drouin sớm được chuyên trang sắc đẹp dự đoán cho danh hiệu hoa hậu bởi cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn có lợi thế về kinh nghiệm trình diễn, ứng xử - giao tiếp bằng tiếng Anh.

Paweensuda Drouin từng đại diện Thái Lan dự thi Miss Earth 2017 và lọt Top 8. Kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều cuộc thi nhan sắc của cô nàng cũng là điều mà các người đẹp đối thủ phải dè chừng.

Gazini Ganados - Philippines

Gazini Ganados là Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019 - người đẹp được chú ý nhất cũng chịu nhiều áp lực nhất khi đàn chị Catriona Gray đang giữ vương miện Miss Universe 2018.

Sinh năm 1995 và cao 1m74, Gazini Ganados còn được đánh giá cao vì sở hữu vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. Khả năng ngoại ngữ của cô nàng cũng đã được kiểm chứng qua màn ứng xử ấn tượng trong đêm chung kết Binibining Pilipinas 2019.

Đại diện “cường quốc sắc đẹp châu Á” tham gia Miss Universe 2019, người đẹp 24 không ngần ngại khẳng định trước truyền thông Philippines: “Tôi là Gazini Ganados và tôi là Hoa hậu Hoàn vũ thứ 5 của các bạn”.

Các hoa hậu đại diện nhan sắc châu Á gần như đã lộ diện đầy đủ, mỗi người đẹp một màu sắc, ai cũng có nhiều tố chất đặc biệt và được người hâm mộ nước nhà đặt nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, cộng đồng fan sắc đẹp cùng nhau công nhận 3 cái tên nổi bật nhất hiện tại là Hoàng ThùyGazini Ganados đại diện Philippines và thí sinh đến từ Thái Lan - Paweensuda Drouin.

Hoàng Thùy - Việt Nam

Trong các bảng cập nhật danh sách các ứng viên Miss Universe 2019 nổi bật nhất, chưa bao giờ thiếu vắng cái tên Hoàng Thùy.

Cô nàng đang ra sức tập luyện, chuẩn bị để có hình thể nóng bỏng, nụ cười rạng rỡ, khả năng giao tiếp - ứng xử trôi chảy và cả những hành trang đặc biệt như trang phục dân tộc.

Trong số những thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đã lộ diện, Hoàng Thùy vẫn thuộc top nổi bật nhất vì kinh nghiệm trình diễn của một người mẫu chuyên nghiệp, vẻ đẹp đậm chất Á đông và quyết tâm chinh phục vương miện đáng nể.

Cả 3 người đẹp cùng sở hữu chiều cao lý tưởng, catwalk chuyên nghiệp và gương mặt mang vẻ đẹp riêng biệt. Liệu thí sinh đại diện Thái Lan, Philippines và Hoàng Thùy có nắm tay nhau vào Top 20 như Sophida Ning Kanchanarin, Catriona Gray và H'Hen Niê tại Miss Universe năm ngoái?

Thí sinh Myanmar - Swe Zin Htet sinh năm 1998, cao 1m78. Cô nàng từng đại diện Myanmar lọt Top 10 Miss Supranational 2016.

Người đẹp đại diện Indonesia - Frederika Alexis Cull sinh năm 1999, cao 1m7.

Shweta Sekhon là thí sinh Malaysia tại Miss Universe 2019.

Ứng viên châu Á trẻ tuổi nhất nhì Miss Universe năm nay là đại diện Campuchia - Somnang Alyna. Cô nàng sinh năm 2000, cao 1m7 và là người mẫu trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Capuchia 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất