Giải Trí

Liveshow 1: Với thông điệp 'sống vì đam mê', Anh Khôi khiến HLV Hồ Hoài Anh 'bóc phốt' Lưu Hương Giang 'học dốt'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Như ở đầu chương trình Bảo Anh đã chia sẻ chủ đề Liveshow của đội mình chính là "Sắc màu cuộc sống", phần Anh Khôi được HLV Bảo Anh - Khắc Hưng giao nhiệm vụ thể hiện bài hát Vì Tôi Còn Sống hướng đến ước mơ được những điều mình đam mê, cuộc sống sẽ có nghĩa khi được làm những điều mình thích.

Tiếp nối tiết mục của Minh Ngọc, bối cảnh sân khấu của Anh Khôi là một lớp học. Câu chuyện trên sân khấu nói về một cậu học sinh có trí thông minh thua kém các bạn nên khi cô giáo gọi trả lời câu hỏi cậu bé run rẩy và không trả lời được. Chính vì không thông minh bằng bạn bè nên cậu bé bị đàm tiếu và cô giáo mắng mỏ.

Phạm Anh Khôi - Vì tôi còn sống.

Khi nhạc được mở, câu hát đầu tiên mà Anh Khôi ngân lên: “Khi xưa ngây thơ dại khờ tôi hay chê bai mình ngu si. Rằng không biết làm gì, không biết cần chi, không biết mình là ai. Bao năm đua nhau học hành soi gương nhìn vẫn thế” đã thể hiện toàn bộ ý nghĩa của màn trình diễn. Bảo Anh - Khắc Hưng cùng thí sinh Anh Khôi muốn nói rằng, dù có học hành giỏi giang đến đâu nhưng khi nhìn lại bản thân mình không được làm những gì mình muốn, mình đam mê và mơ ước thì chẳng bao giờ thay đổi được chính cuộc đời mình.

Riêng bài hát Vì Tôi Còn Sống khi được ra mắt nó đã mang một ý nghĩa tinh thần cổ vũ những bạn trẻ đang mắc kẹt trong guồng quay cuộc sống không được làm những điều mình đam mê do có rào cản gia đình và xã hội tác động đến. Trêm sân khấu Anh Khôi đã thể hiện xuất sắc phần trình diễn của mình, từ những high note rất mượt cùng giai điệu được phối lại bắt tai, Vì Tôi Còn Sống truyền cho người nghe nguồn cảm hứng mới giữa cuộc sống thường nhật cùng bao khó khăn, vất vả. Những câu hát nhẹ nhàng như đưa người thưởng thức về chốn bình yên giữa dòng chảy xô bồ của cuộc đời, để thấy thanh thản với những gì bản thân có ở hiện tại.

Khi được hỏi về phần trình diễn của con trai mình, ba Anh Khôi chia sẻ: “Tôi thật sự hài lòng với phần trình diễn của Anh Khôi, bé cũng đã cố gắng hết sức mặc dù học hành khá bận rộn. Khi nhận được tin là bé Khôi sẽ hát bài này thì tôi thực sự rất thích. Bài này tôi đã thích từ hồi cô Tiên Tiên sáng tác, nó mang tính chất tích cực cho cuộc sống nhiều hơn.”

Vũ Cát Tường nhận xét Anh Khôi thể hiện được khía cạnh rụt rè trong bài hát Vì Tôi Còn Sống. Còn Lưu Hương Giang lại thấy mình ngày xưa qua tiết mục của Khôi nên đã bị Hoài Anh trêu chọc ngày xưa học dốt: “Có đôi lúc ở tầm tuổi như bé, chị cũng hay có những thắc mắc như thế. Mình rất hay để ý, bạn này được mọi người tậo trung, người kia gây được chú ý mà tại sao không ai để mắt đến mình. Chị cũng không biết mình muốn gì nên rất đồng cảm với Anh Khôi và chị nghĩ sẽ có nhiều bé có suy nghĩ như vậy”. 

Anh Khôi đã hoàn thành xuất săc thử thách và phần thi của mình trong vòng liveshow1, dù kêt quả có ra sao thì cậu bé cũng đã truyền một thông điệp ý nghĩa đến khán giả và nhận được sự đống cảm từ HLV Lưu Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất