Giải Trí

Liveshow 1: Giọng ca 'ngọt đến chết lặng' của cô bé Bảo Anh khiến khán giả 'mê man' không lối thoát

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trình diễn một ca khúc để truyền tải giấc mơ của mình, giọng ca nhí Bảo Anh vô tình đưa khán giả đến cảm xúc mê mang không lối thoát.

Bất kỳ một đứa trẻ nào cũng có cho riêng mình không chỉ một mà sẽ rất nhiều những ước mơ, hoài bão và đam mê. Chính những điều “vô thực” ấy là động lực, là thổi nam châm để các con không ngừng học tập và rèn luyện bản thân.

Lăng kính đáng yếu và thú vị này đã được cặp đôi HLV Bảo Anh - Khắc Hưng khai thác đầy tinh tế. Thông qua những màn trình diễn của các bé thí sinh, cặp đôi HLV muốn cùng các trò cưng truyền đi thông điệp ý nghĩa về “Sắc màu cuộc sống”. Mà ở đó, mỗi bé - mỗi tính cách đại diện cho một sắc màu của cuộc sống để kể nên câu chuyện về giấc mơ của mình.

Nguyễn Thị Bảo Anh - Nhà em ở lưng đồi.

Mở đầu cho vòng thi Minishow đầy thử thách, HLV Bảo Anh đã đánh giá rất cao tinh thần và phong độ của cô học trò cưng trùng tên, nên đặt để cái tên Bảo Anh lên diễn tiết mục first face chào sân đầy mãn nhãn. Với thông điệp nhẹ nhàng: “Ở một nơi xa xôi rộng lớn đôi khi mình nghĩ mình chỉ là một đám mây, một cách chim lẻ loi mình ước được là 1 cánh chim lớn tung cánh bay vào ước mơ của chính mình. Đó là thế giới ước mơ của mình, còn các bạn thì sao?”. Bảo Anh đã kể giấc mơ của mình đầy ngọt ngào qua khúc hát miền núi cao “Nhà em ở lưng đồi”. Với chất giọng cao-sáng-trong và thanh thoát, Bảo Anh đã dẫn dắt người nghe đi vào giấc mơ của mình một cách tự nhiên và an yên nhất. Cùng cô bé mơ về những đồng lúa bạt ngàn, những cánh rừng hoa thơm ngát và dâng trào những niềm yêu thương của gia đình, làng bản.

Một màn trình diễn hài hòa về cảm xúc mang lại những giây phút yên bình trong lòng người thưởng thức là những điểm sáng được ghi lại qua màn thể hiện của Bảo Anh. Lựa chọn lại phong cách thuộc sở trường của bản thân, Bảo Anh đã làm tốt và trọn vẹn phần trình diễn của mình và để lại trong lòng khán giả những “khoảng lặng” để ước mơ về một cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

HLV Bảo Anh - Khắc Hưng cũng đã thấy được sự cố gắng và nỗ lực của cô học trò Bảo Anh qua thời gian tập luyện khó khăn và vất vả. Tuy nhiên sự đồng lòng, chung sức của thầy và trò đã được đáp đền xứng đáng sau những tràn pháo tay tưởng thưởng cho màn trình diễn tuyệt vời trên sân khấu Giọng hát Việt nhí.

Cơ hội nào cho Team Bảo Anh - Khắc Hưng chiến thắng tại vòng thi Trình diễn mới lạ này? Hãy theo dõi và nhanh tay bầu chọn cho team HLV có màn trình diễn “ấn tượng” nhất để có cơ hội “cứu thí sinh” thoát khỏi vòng loại nguy hiểm. Cùng đón xem tập tiếp theo của đêm Minishow 2 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 24/11 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất