Giải Trí

Ngoài làm cố vấn cho 'Thanh xuân có bạn 2', Lisa (BlackPink) còn tận tình chỉ dẫn vũ đạo cho Somi

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Jeon Somi tiếp tục hé lộ màn trở lại sắp tới của cô trong tập mới nhất của show thực tế I Am Somi. Ngoài ra, cô còn nhờ Lisa (BlackPink) chỉ dẫn vũ đạo!

Somi - MV Birthday.

Vào ngày 2 tháng 5, tập thứ sáu và cũng là tập cuối cùng của I Am Somi - chương trình thực tế về nữ ca sĩ Jeon Somi đã chính thức ra mắt khán giả. Ở đầu tập phim, Somi đã đến trụ sở của công ty quản lý The Black Label để thu bài hát chủ đề sắp ra mắt của mình. Sau khi ghi âm, Teddy - CEO công ty quản lý của Somi yêu cầu được xem vũ đạo bài hát chủ đề của cô và phê bình một số phần nhất định.

Teddy nhận xét vũ đạo trong bài mới của Somi.

Lúc này, Somi đã chia sẻ về những khó khăn của cô trong quá trình luyện tập vũ đạo khi còn là thực tập sinh và giải thích trải nghiệm đó đã khiến cho cô e dè trong việc chia sẻ ý kiến ​​của mình vì sợ rằng cô có thể làm tổn thương cảm xúc của người khác. Tập phim sau đó chuyển sang ngày Somi tiếp tục tập luyện vũ đạo với huấn luyện viên. Sau khi nhận được lời khen từ giáo viên dạy nhảy, nữ ca sĩ mới thật sự nhẹ nhõm và phấn khích.

Somi chia sẻ những khó khăn của mình.

Vài ngày sau, Somi trở lại phòng thu của The Black Label và gặp Lisa (BlackPink). Lúc này, Somi giải thích rằng cô biết hiện tại Lisa đang xuất hiện trong chương trình thực tế của Trung Quốc - Thanh xuân có bạn 2 với tư cách là một cố vấn vũ đạo, vì vậy, cô muốn xin lời khuyên về vũ đạo trong bài hát mới của mình. Sau khi nghe góp ý của Lisa, Somi đã trở lại phòng tập và chia sẻ những suy nghĩ trước khi khép lại mùa đầu tiên của chương trình thực tế I Am Somi.

Lisa (BlackPink) nhận xét vũ đạo bài hát sắp ra mắt của Somi.

Somi chia sẻ cô đã có kế hoạch comeback từ lâu nhưng do đại dịch COVID-19 nên việc này đã bị trì hoãn lại. Cô mong muốn sẽ được gặp người hâm mộ của mình thật sớm trong thời gian sắp tới.

Tập thứ 6 của I Am Somi.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất