Giải Trí

Linh Chi - Phương Châu: 2 'thái cực' đối lập đến toàn diện

An An
Chia sẻ

Không chỉ phong cách khác biệt, lối sống cũng như cách ứng xử của Linh Chi và Phương Châu cũng hoàn toàn trái ngược.

“Bùng” lên từ giữa năm 2016, dù đã nửa năm trôi qua nhưng đến tận bây giờ, câu chuyện tình tay ba giữa Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Phương Châu vẫn chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Giữa showbiz vốn đầy rẫy những cuộc hợp - tan, một phần lí do khiến câu chuyện này được quan tâm đến vậy là bởi những động thái khác nhau của các “người trong cuộc”. Trong khi người đẹp được cho là “kẻ tội đồ” Linh Chi không ngừng lên tiếng phát ngôn những câu nói đầy úp mở và có phần đanh đá thì “nạn nhân” của câu chuyện - Phương Châu lại bình thản một cách lạ thường. Và cũng chính từ cách ứng xử hoàn toàn trái ngược này, công chúng mới dành thái độ và tình cảm khác nhau cho hai người.

Một Linh Chi hiếu thắng thường xuyên “xéo xắc” triết lý sống

Kể cả từ trước chuyện tình với Lâm Vinh Hải, Linh Chi vốn đã được biết đến như một người đẹp thường xuyên có những phát ngôn gây sốc. Tuy nhiên, phải đến khi câu chuyện kẻ thứ ba “bùng nổ”, Linh Chi mới thực sự khiến công chúng phải choáng váng với mức độ “hồn nhiên vô tư” của cô nàng. Không chỉ thẳng thừng tuyên bố “cạch mặt” gần như toàn bộ người hâm mộ: “Bây giờ ai kêu Chi là nấm độc Linh Chi, Chi sẽ cầm điện thoại và block ngay tại chỗ. Ai chửi cứ chửi, Chi không quan tâm”. Linh Chi còn liên tiếp đăng tải những dòng chia sẻ đầy úp mở về triết lý sống, xéo xắc về một người “giả vờ ngây thơ, vô tội”.

Linh Chi thẳng thừng tuyên bố “cạch mặt” tất cả những người gọi mình là “nấm độc”

Khá nhiều cư dân mạng cho rằng, nhân vật mà Linh Chi “đá xéo” trên Facebook cá nhân là Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải. Dù chưa biết rõ thực hư người mà nữ diễn viên Găng tay đỏ nhắc đến là ai nhưng hầu hết công chúng đều khẳng định, việc Linh Chi liên tiếp phát ngôn những câu nói úp mở giống như cô đang muốn “thách thức” dư luận, bất chấp mọi lời ra tiếng vào, thậm chí gạch đá từ phía anti-fan.

Người đẹp sinh năm 1990 liên tục gây sóng gió với những chia sẻ đầy tính “thách thức”.

Một Phương Châu yên bình mặc giông bão ngoài kia

Trái ngược hẳn Linh Chi, dù là một “nạn nhân” trong câu chuyện tình tay ba ồn ào nhất hiện nay, nhưng Phương Châu vẫn chỉ bình tĩnh đón nhận, thậm chí có phần quá bình thản khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Trên trang Facebook cá nhân của Phương Châu chỉ là những hình ảnh, dòng trạng thái về cuộc sống đời thường. Vắng đi Lâm Vinh Hải, Phương Châu vẫn tận hưởng cuộc sống như thế, hết mình và bằng tất cả tinh thần, dồn mọi sự quan tâm cho con gái nhỏ. Nhìn từ ngoài vào, có lẽ nhiều người sẽ phải giật mình nếu biết đây là người phụ nữ mới ly hôn và trở thành bà mẹ đơn thân.

Hậu ly hôn, Phương Châu ngày càng xinh đẹp.

Mới đây, Phương Châu một lần nữa khiến ai nấy phải khâm phục ý chí, sự mạnh mẽ của cô khi đăng tải một chia sẻ khá dài. Vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định, nếu phải chọn giữa tình yêu và sự nghiệp, cô sẽ chọn sự nghiệp.

“Vì ở giữa cái thành phố này, không có tình yêu, vẫn có thể sống. Nhưng không có sự nghiệp, thì sống như đã chết. Xã hội sẽ không cười khi bạn độc thân, nhưng sẽ cười khi bạn tay trắng. Thật ra trên cuộc đời này, tình yêu chưa bao giờ là tất cả, nó chỉ là một phần khiến cuộc đời của chúng ta thêm phần hài hòa, đủ màu sắc. Chúng ta đều là những cá thể hồn nhiên, sống một cuộc sống bình thường, và yêu điên cuồng bất chấp cho đến khi chúng ta hiểu một điều chúng ta muốn là ai trong cuộc sống này.

Cuộc đời này, chúng ta muốn thành công, chúng ta buộc phải đánh đổi bằng một thứ khác. Muốn có được cái này, phải chấp nhận mất đi cái kia, không bao giờ có được trọn vẹn hoặc hoàn mỹ, khiếm khuyết có trên mọi mặt trận và địa hình, không có điều gì và vẹn toàn” - Phương Châu trải lòng.

Vơ cũ Lâm Vinh Hải bình yên đón nhận mọi sóng gió.

Sinh nhật vừa qua, Phương Châu hạnh phúc đón tuổi mới bên bạn bè thân thiết, nở nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Chia tay rồi, vướng phải lùm xùm tay ba nhưng Phương Châu khiến nhiều người không khỏi khâm phục khi vẫn bình thản hỗ trợ Lâm Vinh Hải trong công việc thế này đây!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất