Giải Trí

Lilly Nguyễn gây sốc khi tiết lộ từng không thích Mai Ngô

Linh San
Chia sẻ

Chiến binh đội Hồ Ngọc Hà đã thắng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình về thành viên đội Lan Khuê trong Live Stream mới nhất.

Đến hẹn lại lên, tuần này Top 4 Live Stream ấn tượng nhất tuần là sự quy tụ của dàn người đẹp đang rất được mến mộ như Đông Nhi, Lilly Nguyễn, Minh Hằng. Anh chàng duy nhất trong bảng xếp hạng Thanh Duy lại khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ với phản ứng khá gay gắt khi đọc được một số bình luận khiếm nhã của fan.

Top 4 Live Stream ấn tượng nhất tuần (19/9 đến 24/9).

Đông Nhi phản pháo tin đồn gọt cằm

Mới đây, Đông Nhi đã có mặt tại Hà Nội để tập với ban nhạc, chuẩn bị cho liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình. Không chỉ chia sẻ khá nhiều thông tin xoay quanh đêm nhạc đặc biệt này, giọng ca Bad Boy còn khẳng định mình không hề gọt cằm. Thậm chí, Đông Nhi còn sờ nắn, bóp cằm để chứng minh với người hâm mộ.

Đông Nhi tự tay nắn cằm để đập tan tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Lilly Nguyễn tiết lộ từng không thích Mai Ngô

Kể từ sau khi tham gia The Face, Lilly Nguyễn đã nhận được rất nhiều lời mời làm việc từ các nhãn hàng lớn. Tranh thủ lúc rảnh rỗi sau khi vừa kết thúc một buổi chụp hình, cô đã Live Stream để giao lưu với người hâm mộ. Trả lời câu hỏi cảm nghĩ của mình về Mai Ngô, Lilly Nguyễn thẳng thắn chia sẻ: “Thực sự lúc đầu Lilly không thích Mai vì tính Mai hơi lạ nhưng sau một thời gian quen biết, Lilly bắt đầu quý mến Mai hơn”.

Khoảng thời gian tham gia The Face, Lilly Nguyễn từng không có cảm tình với Mai Ngô.

Minh Hằng “phát điên” vì mải mê Live Stream

Không phải là một nghệ sĩ thường xuyên Live Stream do công việc quá bận rộn nên mỗi lần sử dụng tính năng này trên Facebook, Minh Hằng lại vô cùng hào hứng. Thậm chí, cô nàng mải mê “độc thoại” đến mức thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Giọng ca Yolo khiến cư dân mạng không khỏi thích thú khi cho biết “Mọi người ở đây chắc ai cũng nghĩ Hằng điên vì nói chuyện một mình”.

Minh Hằng Live Stream sau một khoảng thời gian khá dài không sử dụng tính năng này.

Thanh Duy thẳng tay “block” fan trên mạng xã hội

Trong số những nam ca sĩ hiện nay, Thanh Duy nổi tiếng là một người đặc biệt cực kì chiều fan. Thế nhưng, trong Live Stream mới nhất, giọng ca Lỗi ở yêu thương đã không giấu nổi sự khó chịu khi bị một số fan bình luận những lời khá khiếm nhã. Đáp lại, Thanh Duy thẳng thừng cho biết anh sẽ “block” những người này.

Thanh Duy tỏ ra khá bực minh khi đọc được một số bình luận khiếm nhã của fan.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất