Giải Trí

Liệu Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy có thật đã 'đường ai nấy đi' khi vẫn âm thầm thả thính nhau trên facebook?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Hôm qua ngày 5/11, hoa hậu Mai Phương Thúy đã đăng một dòng trạng thái và "soái ca" Noo lại tiếp tục thả thính nàng trên facebook.

Sau bao nhiêu chuyện vừa xảy ra, từ việc công khai tình cảm đến việc thừa nhận chuyện yêu chỉ là “đã từng”, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy khiến fan đứng ngồi không yên. Mới hôm qua “chàng” và “nàng” lại tiếp tục “quăng thính” trên trang facebook của Mai Phương Thúy, dấy lên nghi vấn liệu có thật họ đã “đường ai nấy đi”?

Cụ thể hôm qua Mai Phương Thúy đã đăng: “Khi chán đời, tôi quyết định chán đời một cách triệt để…để lúc yêu đời trở lại sẽ không hối hận mình đã từng chán đời rất nửa vời…” và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh gần như ngay tức khắc để lại lời nhắn: “Làm sao để switch mode từ chán đời qua yêu đời một cách triệt để.” Không thể tình hơn khi Mai Phương Thúy trả lời: “Em không biết anh đẹp trai ạ.”

Đây không phải là lần đầu tiên cả hai “thả thính” nhau trên facebook, thế nhưng hậu chuyện công khai mà họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết như vậy quả là gây nên nhiều nghi vấn. Một điểm đáng ngờ nữa khi một người bạn của Mai Phương Thúy vào comment: “Dạo này nhiều câu hay lắm nhé !!! :))” thì cô lại trả lời lạc tông: “Yêu lắm”. Liệu có phải việc “chán đời” của nàng hoa hậu chỉ để ai đó quan tâm không? Khi “người đó” vào trả lời thì lại nói rằng “không biết”.

Hành động và lời nói của Mai Phương Thúy cứ như thể cô đang “yêu” lại một lần nữa, giống như những cô gái khác giận dỗi người yêu để được quan tâm và đã được như ý. Khi chàng vào hỏi han thì ngay lập tức yêu đời trở lại. Tới đây thì fan có đặt ra câu hỏi: Liệu hai người họ có thật sự đường ai nấy đi?

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất