Giải Trí

Ngô Diệc Phàm 'trở mình' thành công, Thái Từ Khôn có thêm fans, Lộc Hàm liệu có thành công với 'Sáng tạo doanh 2020'?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngô Diệc Phàm nhờ Bát mỳ lớn nhận được nhiều phản ứng tích cực, Thái Từ Khôn có thêm fans qua Thanh xuân có bạn 2, và vì Sáng tạo doanh 2020 đã phát sóng nên dân mạng tự hỏi Lộc Hàm thân là HLV có lấy lại được độ truyền miệng trên mạng xã hội cũng như chuyển mình thành công hay không?

Ca khúc chủ đề Sáng tạo doanh 2020 - Đêm hội Ngũ tứ (Hoàng Tử Thao + Top 31)

Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn, Lộc Hàm đều là những minh tinh lưu lượng điển hình trong mắt của khán giả. Tuy họ là sao nam nổi tiếng nhưng vì gắn thêm mác lưu lượng nên nhiều người cảm thấy không thích, một bộ phận dân mạng nghĩ rằng họ chỉ nhờ gương mặt kiếm tiền và không hề có thực lực. Chính vì vậy, ở thời điểm siêu nổi tiếng, họ đã bắt đầu gặp phải rất nhiều lời chê bai cũng như thị phi.

Ngô Diệc Phàm

Năm 2007, Ngô Diệc Phàm trở thành thực tập sinh của một công ty giải trí ở Hàn Quốc và đến năm 2012, anh ra mắt với tư cách là thành viên của một nhóm nhạc.

Tuy làm thực tập sinh ở Hàn Quốc với thời gian 5 năm nhưng thực lực của Ngô Diệc Phàm vẫn luôn bị nghi ngờ, hơn nữa anh chàng còn bị nhiều người chê khả năng ca hát.

Xem thêm: Sao nam Hoa ngữ trong trang phục nữ: Quách Kỳ Lân, Doãn Chính không qua nổi Trương Tân Thành và Hầu Minh Hạo

Năm 2017, Ngô Diệc Phàm tham gia chương trình 72 tầng kỳ lâu vì biểu hiện rap ngẫu hứng quá tầm thường nên anh bị cư dân mạng chê cười. Do đó độ truyền miệng trên mạng xã hội của anh cũng bắt đầu tuột dốc không phanh.

Mãi đến năm 2019, khi bài hát Bát mỳ lớn được phát hành thì Ngô Diệc Phàm mới trở mình thành công, lấy lại được hình tượng và độ nổi tiếng của mình.

Live Bát mì lớn - Ngô Diệc Phàm tại Đêm hội 11/11 đài Hồ Nam

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn chính thức ra mắt với khán giả khi tham gia chương trình Idol Producer vào năm 2018, thời gian đó anh chàng thật sự thu hút rất nhiều ánh nhìn. Tuy nhiên vì lớp make-up đậm với những cử động có phần nhẹ nhàng nên bị dân mạng “xa lánh”, thẳng thắn nói không thích hình ảnh này.

Người hâm mộ của Thái Từ Khôn công kích Weibo của Phan Trường Giang vì không nhận ra thần tượng của mình và khiến cho người qua đường mất đi phần hảo cảm với anh.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

THANH XUÂN CÓ BẠN 2 EP 16 : THÁI TỪ KHÔN “TÔI ĐÃ TỪNG GIỐNG NHƯ MỘT CON NHÍM”

Đến năm 2020, khi chương trình Thanh xuân có bạn 2 được phát sóng, Thái Từ Khôn với vai trò PD đã lấy lại niềm tin yêu của khán giả. Với cách nói chuyện và cử chỉ lịch sự, thái độ an ủi ấm áp với mọi người hay trở thành điểm cười để không khí vui vẻ đã khiến Thái Từ Khôn có thêm nhiều điểm cộng.

Lộc Hàm

Lộc Hàm là thực tập sinh cùng công ty cũng như chung một nhóm nhạc với Ngô Diệc Phàm, sau đó anh trở về nước phát triển. Về quê hương, anh chàng đã phát triển thêm mảng phim ảnh và khả năng diễn xuất không được lòng người xem.

Từ Đạo mộ bút ký, Trạch thiên ký đến Pháo đài thượng hải, diễn xuất của Lộc Hàm không mấy tiến bộ và không ít khán giả cũng cảm thấy ngại thay anh.

Tuy nhiên không ngờ rằng đến đầu tháng trước, độ truyền miệng của Lộc Hàm trên mạng xã hội có chuyển biến tốt hơn vì tham gia Sáng tạo doanh 2020.

Về việc Lộc Hàm đảm nhận vai trò huấn luyện viên đã có nhiều tranh cãi vì không biết anh có làm tốt hay không và đây cũng chính là cơ hội tốt nhất dành cho anh ở thời điểm hiện tại để giúp cho sự nghiệp của mình ngày càng lên cao thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất