Giải Trí

Lên đời nhan sắc nhờ giảm cân thành công, có lẽ CL cần học hỏi 'bí kíp' của sao Việt

Tuệ Tống
Chia sẻ

Ngoài CL, còn ai muốn tiếp thêm động lực để giảm cân nữa không nào?

Luôn ý thức phải giữ được hình ảnh đẹp trước công chúng, nhiều nghệ sĩ nhanh chóng giảm cân khiến không ít người bất ngờ trước hình ảnh trước và sau giảm cân. Nhìn những hình ảnh lột xác của các sao Việt dưới đây chắc hẳn nhiều cô gái sẽ được tiếp thêm động lực quyết tâm đánh tan các kilogam mỡ thừa để có thể tung hoành với tủ quần áo.

Tóc Tiên

Tóc Tiên là nữ ca sĩ có màn lột xác rõ nét nhất về ngoại hình. Để sở hữu vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” như hiện tại là cả một quá trình nỗ lực không ngừng. Hiện tại, “cô bé tóc xù” sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70 cùng một thân hình hoàn hảo với đường cong miễn chê.

Mái tóc dài xù bông tự nhiên và thân hình tròn trĩnh từng một thời tạo nên phong cách của Tóc Tiên.

Tóc Tiên từng chia sẻ bản thân đã nỗ lực giảm được hơn 10 kg bằng cách tập gym để thay đổi hình ảnh phù hợp hơn với dòng nhạc sôi động mà cô theo đuổi.

Tóc Tiên hoàn toàn lột xác với hình ảnh gợi cảm hiện tại sau những nổ lực giảm cân.

Mr Siro

Những ai biết đến nhạc sĩ Mr. Siro đều ấn tượng với ngoại hình mũm mĩm, tròn trịa của anh. Tuy nhiên, sau một thời gian, nam nhạc sĩ đã hoàn toàn lột xác sau quá trình giảm cân. Không thể tin được vẻ ngoài mũm mĩm ngày nào đã được thay thế bằng một hình thể thon gọn. Ngoại hình của nam nhạc sĩ hiện tại trông như soái ca bước ra từ truyện ngôn tình.

Hình ảnh tròn trịa trước đây của Mr.Siro.

Nhạc sĩ Mr. Siro lột xác thành soái ca khiến bà xã cũng phải sửng sốt.

Những hình ảnh mới nhất sau khi giảm cân của nam nhạc sĩ tài hoa này khiến vợ và các fan không khỏi sửng sốt.

Kỳ Duyên 

Ngoài việc đăng quang Hoa hậu năm 2014, Kỳ Duyên còn đạt thêm giải thưởng phụ Người đẹp biển trong cuộc thi này với số đo 3 vòng cực chuẩn. Thế nhưng không phải ai cũng biết trước đó, cô nàng từng có cân nặng tới 70kg. Hoa hậu này đã phải nỗ lực tập luyện ăn uống khoa học không ngừng trong vòng 3 tháng, Kỳ Duyên giảm được 14 kg và sở hữu vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh như ý.

Hoa hậu Kỳ Duyên sinh năm 1996. Cô từng chia sẻ rằng có khoảng thời gian trước khi thi Hoa hậu 3 tháng, mình từng nặng tới 70kg. Do vậy, thời điểm này, cô có gương mặt dễ thương, bầu bĩnh và tương đối tròn trịa.

Chiếc cằm của Kỳ Duyên ngày càng nhọn một cách khó hiểu. Kỳ Duyên giải thích đó là kết quả của việc ăn kiêng và kết hợp bấm huyệt liên tục trong 2 tháng của bản thân.

Trong thời gian qua, cô được đánh giá là đang tích cực thay đổi và trưởng thành hơn, được công chúng yêu mến hơn.

Bích Phương

Sau khi ra mắt MV Bùa yêu, Bích Phương nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc thăng hạng và thân hình quyến rũ. Tuy vậy, ít người biết rằng, nữ ca sĩ đã phải giảm 4kg trong vòng 3 tháng, hiện tại cô nàng cao 1m68 và nặng 47kg. Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho màn “lột xác ngoạn mục” sau giảm cân của Bích Phương và thậm chí còn ví gương mặt Vline của cô nàng giống với Angela Baby.

Là một trong những “thánh lầy” của Vbiz, Bích Phương không ngại khoe bức ảnh mặt nọng như thế này. Hiện tại, nọng cằm đã phải “tạm biệt” Bích Phương khi cô đã giảm cân thành công.

Cư dân mạng ai cũng tấm tắc khen màn “lột xác” sau khi giảm cân của nữ ca sĩ.

Dù trang điểm rất nhẹ nhàng nhưng thần thái mong manh, dịu dàng cùng với gương mặt thanh thoát đã khiến người đẹp ghi điểm tối đa trong lòng khán giả.

Văn Mai Hương

Hình ảnh trưởng thành của Văn Mai Hương ở thời điểm hiện tại cũng là kết quả khi trải qua nhiều bước chuyển mình. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 khi xưa có hình ảnh mũm mĩm, sau quá trình nỗ lực giảm cân hiện tại Văn Mai Hương đã thanh thoát hơn rất nhiều.

Khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol cô khá tròn trịa với cân nặng 54 kg.

Giám khảo Thần tượng âm nhạc nhí thuở mũm mĩm.

Là người dễ hấp thụ chất dinh dưỡng vì vậy để giảm cân thành công, Mai Hương kiên trì tập gym, yoga và uống tối thiểu 2,5 lít nước mỗi ngày.

Không hài lòng với vóc dáng, cô quyết tâm thay đổi bản thân và thành công khi giảm xuống còn 48 kg để có vóc dáng thon gọn, săn chắc như bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất