Giải Trí

Lee Min Ho đẹp rạng ngời trong ngày xuất ngũ: Kpop tiếp tục 'bùng cháy' với những vai diễn 'để đời' từ anh!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Lee Min Ho chính thức giải ngũ sau 2 năm hoạt động miệt mài trong quân đội và sự kỳ vọng của fan trước màn tái xuất "đỉnh cao" trong những bộ phim từ anh.

Mới đây, nam tài tử điện ảnh Hàn Quốc Lee Min Ho đã chính thức giải ngũ sau 2 năm hoạt động trong quân đội, thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình. Hơn nữa lần quay trở lại này, Lee Min Ho đã khiến cho nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi diện mạo tuy có phần hơi “phì nhiêu” nhưng nam diễn viên vẫn giữ được vẻ đẹp trai rạng ngời của mình.

Được biết Lee Min Ho bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự từ tháng 5/2017. Trong khoảng thời gian đó anh bị cộng đồng mạng chỉ trích rất nhiều vì nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng tại đơn vị hành chính ở quận Gangnam. Đồng thời lý do mà nam diễn viên đưa ra như vậy là do anh bị thương từ vụ tai nạn xe hơi từ năm 2011. Đặc biệt hơn, sau 6 tháng Lee Min Ho tham gia nhập ngũ, anh và bạn gái Suzy của mình cũng chính thức chia tay, kết thúc mối tình 2 năm vô cùng đẹp đẽ.

Giờ đây, màn tái xuất của Lee Min Ho đã làm cho người hâm mộ không khỏi “xuýt xoa” và vui mừng khi họ có thêm cơ hội để đón chờ những bộ phim đặc sắc từ anh. Hơn thế, trong ngày xuất ngũ Lee Min Ho đã diện một bộ trang phục vô cùng chững chạc, nghiêm túc nhưng không kém phần giản dị và anh luôn luôn sử dụng khẩu trang đen mỗi khi xuất hiện ở chốn đông người. Tuy nhiên dù vậy fan hâm mộ vẫn luôn cảm nhận được vẻ đẹp trai, cuốn hút từ nam chính của bộ phim “Người thừa kế”.

Mặt khác, dù rất bận bịu với mọi thứ sau ngày nhập ngũ nhưng Lee Min Ho vẫn luôn dành một ít thời gian để vẫy tay chào fan của mình. Hành động tuy nhỏ nhưng lại là điểm nhấn lớn trong lòng người hâm mộ. Với sự trở lại đầy kỳ vọng này, chắc chắn trong thời gian sắp tới làng giải trí Hàn Quốc sẽ tiếp tục “bùng nổ” với những bộ phim, vai diễn xuất sắc và hoàn hảo của Lee Min Ho.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất