Giải Trí

Lee Jong Suk bất ngờ bị bắt giữ tại Indonesia sau buổi fanmeeting

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Mới đây nam diễn viên nổi tiếng Lee Jong Suk đăng tải lên Instagram cá nhân của mình với nội dung bị mắc kẹt tại Indonesia sau buổi họp fan nagfy 4/11.

Vào ngày 5 tháng 11, Lee Jong Suk đã đăng tải một bức ảnh về một sân bay ở Jakarta và nói về việc anh đã bị giam giữ ở đó sau buổi fanmeeting dành cho người hâm mộ của anh ấy. Anh chia sẻ: “Tôi đã có thể kết thúc cuộc họp fan với một trái tim biết ơn. Nhưng tất cả nhân viên của tôi và tôi bị kẹt ở Jakarta. Tôi nghĩ chúng tôi đã bị giam giữ kể từ hôm qua …

Anh giải thích thêm: “Người đại diện cho buổi fanmeeting ở Jakarta, Yes24, đã báo cáo lợi nhuận thấp hơn từ doanh thu của buổi fanmeeting so với những gì họ đã thực sự thu được đến các cơ quan thuế địa phương. Mặc dù nhân viên của tôi và tôi không tham gia vào việc này, họ đã lấy hộ chiếu của chúng tôi và không trả lại chúng. Tôi hy vọng rằng Yes24, và các cơ quan liên quan Cre8tive Lab và Yumetomo sẽ giải quyết mọi thứ một cách nhanh chóng. ”

Đây không phải là lần đầu tien Lee Jong Suk thực hiện một buoir fanmeeting dành cho fan Indonesia vì sự trân trọng của anh ấy dành cho những người hâm mộ ở nơi đây. Có lẽ sau vụ này, anh ấy hoặc sẽ phải đổi người đại diện hoặc sẽ không quay lại đất nước này thêm lần nào nữa. Lee Jong Suk thể hiện sự tuyệt vọng: “Tôi chưa bao giờ ở trong tình huống như thế nên tôi không biết phải làm gì … (Mẹ ơi hôm nay con sẽ về nhà muộn …)”

Một nguồn tin từ dự án A-Man của Lee Jong Suk đã xác nhận những gì diễn viên chia sẻ và tuyên bố: “Ban đầu họ phải rời Jakarta vào ngày 4 tháng 11. Tuy nhiên, một vấn đề nảy sinh giữa công ty đại diện Yes24 ở địa phương và chính quyền Indonesia. Bởi vì Yes24 báo cáo rằng vé đã được bán ra ít hơn so với thực tế, nó đã trở thành một vấn đề lớn. Chúng tôi tin rằng hộ chiếu đã bị tịch thu bởi người phụ trách của công ty. Hôm nay, chúng tôi đang nỗ lực để giải quyết vấn đề ở Jakarta. Lee Jong Suk hiện đang ở Jakarta. Chúng tôi đang điều chỉnh lịch trình của anh ấy vì có vấn đề với việc quay phim gần như ngay lập tức của anh ấy cũng như các lịch trình khác. ”

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất