Giải Trí

Netizen nói gì về việc thực tập sinh Produce X 101 thường xuyên hút thuốc và lui đến các tụ điểm ăn chơi?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Thực tập sinh Lee HanGyul của Produce X 101 đã bị netizen bắt gặp thường xuyên hút thuốc và lui tới các câu lạc bộ đêm!

Mới đây, thực tập sinh Produce X 101 Lee HanGyul đã bị netizen nghi ngờ rằng anh thường xuyên lui đến các câu lạc bộ đêm và hút thuốc. Và bởi vì trước đó, anh chàng cũng đã tự nhận mình trông như một “bad boy” chính hiệu của Hàn Quốc vậy nên câu chuyện này đã khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Lee HanGyul là một trong những thực tập sinh sáng giá của Produce X 101.

Lee HanGyul trước đây từng là thành viên trong nhóm IM66. Chàng trai của MBK Entertainment này là một trong những thí sinh nổi bật nhất trong dàn idol Produce X 101. Ấy thế mà, tin đồn HanGyul hút thuốc và thường xuyên lui đến các câu lạc bộ đêm đã khiến mọi người không ngừng bàn tán.

Anh chàng đã tự nhận mình là một bad boy chính hiệu.

Ngay khi nhìn thấy hình ảnh Lee HanGyul xuất hiện trong một tụ điểm ăn chơi, một số người yêu mến anh đã nhanh chóng “chữa lành” câu chuyện bằng việc cho rằng bức ảnh này được chụp ở Lotte World - một công viên vui chơi cho trẻ em. Một số khác đã cảm thấy sững sờ và có cái nhìn tiêu cực về việc anh chàng “bad boy” này khá phóng khoáng và ăn chơi.

HanGyul có phải đang tụ tập ăn chơi vào mỗi đêm tại các club?

Đây không phải là điếu thuốc, nó chỉ là chiếc bánh Pepporo mà thôi!

Việc Lee HanGyul hút thuốc và thường ăn chơi tại các tụ điểm về đêm đã gây ra nhiều tranh cãi. Thế nhưng, tất cả chỉ là tin đồn. HanGyul dù có là một anh chàng “bad boy” thì cũng không hề hút thuốc như mọi người đã nói và thứ mà mọi người nghĩ rằng điếu thuốc lại chính là Peppero (một loại bánh dạng ống).

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất