Giải Trí

Lee Dong Wook tự khen mình đẹp trai, Park Hyung Sik ghen tị với tình bạn của Park Seo Joon - Choi Woo Shik

DAO DAO
Chia sẻ

Lee Dong Wook đẹp trai và anh ấy biết điều đó! Park Hyung Sik  ghen tị với sự tương tác của Park Seo Joon với Choi Woo Shik trên Instagram!

Lee Dong Wook đẹp trai và anh ấy biết điều đó

Trong mở đầu video của chương trình mới của Lee Dong Wook, Because I Want to Talk, anh đã đến thăm một linh mục để xin lời khuyên trước khi phát sóng đầu tiên. Lee Dong Wook hỏi vị linh mục, “Tôi hiện đang chuẩn bị một chương trình trò chuyện. Bạn đã có một cuộc trò chuyện sâu sắc với nhiều người. Làm thế nào bạn có thể dẫn dắt những câu chuyện đó tốt?”.

Vị linh mục trả lời: “Để hiểu tâm trí của một người, bạn phải giao tiếp với người khác. Bạn phải thường xuyên nói những điều tốt đẹp, nể h ”Cảm ơn” và ”Tôi yêu bạn”. Trên thực tế, đây là nơi bạn đến để thú nhận tội lỗi của mình. Nếu bạn phạm tội gì đó, hãy thú nhận điều đó”.

Lee Dong Wook do dự một lúc trước những lời của linh mục. Sau đó anh ta nói với giọng nghiêm túc, “Thực ra, tôi có tội.” Ngay sau đó, anh nói thêm, liếc nhìn vào ống kính máy ảnh, “Tôi có tội là đẹp trai.”

Nghe lời nói của anh xong, vị linh mục nói: “Hãy xem anh đẹp trai thế nào.” Lee Dong Wook vẫn tự tin như mọi khi, nói: “Tôi thực sự đẹp trai“, nó gây ra tiếng cười. Khi vị linh mục hỏi anh ta tại sao anh ta muốn làm một chương trình trò chuyện, Lee Dong Wook trả lời nó với tên của chương trình, Bởi vì tôi muốn nói chuyện!”.

Because I Want to Talk của Lee Dong Wook phát sóng vào thứ Tư hàng tuần lúc 22h (KST) trên SBS.

Park Hyung Sik ghen tị với sự tương tác của Park Seo Joon với Choi Woo Shik trên Instagram

Vào ngày 5 tháng 12, Park Seo Joon đã đăng lên Instagram của mình và tải lên một bức ảnh về phong cảnh ban đêm. Nam diễn viên đã không viết bất cứ điều gì trong chú thích nhưng được gắn thẻ tài khoản của người bạn thân nhất Choi Woo Shik.

Đổi lại, Choi Woo Shik đã để lại một bình luận, nói: “Đúng như dự đoán, phong cảnh ban đêm là tuyệt nhất”, mà Park Seo Joon trả lời: “Bạn đang cô đơn? Bạn đang làm gì tối nay?”

Thấy vậy, Park Hyung Sik, cũng là bạn thân nhất của Park Seo Joon, tỏ ra ghen tị và viết một bình luận đáng yêu, “Tại sao bạn lại gắn thẻ (tag) người đó?”.

Chưa kể, những người hâm mộ nhìn thấy nụ cười tận tai này và yêu họ bằng những lời bình luận như “Tôi ước tôi có thể có Park Hyung Sik làm bạn của tôi, anh ấy rất dễ thương khi anh ấy ghen”,”Tôi yêu tình bạn của ba người này” và hơn thế nữa.

 

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất