Giải Trí

Lee Dong Wook tiết lộ vì sao bản thân lại 'quyết tâm chinh phục' và nhận lời làm MC chính tại Produce X 101 mùa 4

Bảo Khoa
Chia sẻ

Lee Dong Wook tiết lộ vì sao bản thân quyết định nhận lời làm MC chính của Produce X 101 mùa 4.

Cho đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều cái tên MC đình đám làm nên những mùa Produce X 101 vô cùng độc đáo và hấp dẫn, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Hơn thế, Jang Geun Suk ở mùa đầu tiên - một đã tạo nên nhóm nữ quốc dân I.O.I, rồi tiếp đến BoA của mùa 2 - mùa đã khai sinh ra 11 chàng trai Wanna One tạo nên cơn sốt khắp làng giải trí Hàn Quốc. Cho đến Lee Seung Gi của mùa 3 - mùa gần đây nhất vừa mới cho ra đời nhóm nữ IZone đầy tài năng. Đặc biệt, tại mùa giải năm nay, nam diễn viên Lee Dong Wook sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất, đại diện cho quốc dân trong mùa 4.

Produce X 101

Không những thế, khi biết tin nam diễn viên Lee Dong Wook sẽ trở thành MC chính cho Produce X 101 đã có rất nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú cũng như “lót dép” mong đợi anh sẽ thể hiện vai trò của mình như thế nào tại chương trình năm nay. Sở dĩ, nam diễn viên quyết định nhận lời làm MC chính mùa 4 vì muốn trở thành một hệ thành viên hỗ trợ cho những thí sinh tham gia. Anh hy vọng mình có thể giúp họ bằng cách chia sẻ kinh nghiệm làm việc trong ngành giải trí.

“Tôi rất lo lắng vì đây cũng là một thử thách lớn đối với tôi. Tôi tin rằng tôi giống như 101 người tham gia. Tôi cũng đã phải đào tạo để trở thành một diễn viên, và tôi cũng đã có một khoảng thời gian chờ đợi. Nó có thể là các loại ngành khác nhau, nhưng tôi tin rằng sẽ tốt cho tôi để chia sẻ một số bí quyết và suy nghĩ của tôi” - Lee Dong Wook chia sẻ.

Lee Dong Wook cũng tin rằng bản thân sẽ có thể phân biệt mình với các MC trước đó vì anh ấy là người đầu tiên tham gia với các thí sinh cùng giới. Anh hy vọng họ sẽ cảm thấy đủ thoải mái để tiếp cận anh như một người anh trai: “Tôi nghĩ điều khiến tôi khác biệt so với các MC trước đây như Jang Geun Suk hay BoA là tôi có cùng giới tính với những người tham gia nên có thể thoải mái hơn khi họ mở lòng với tôi”.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng đã khen ngợi các thí sinh và yêu cầu người xem hãy mong chờ các thực tập sinh thần tượng cũng như chính mình sẽ có màn xuất hiện đầy ấn tượng tại mùa giải năm nay: “Thực tập sinh của chúng tôi đang cải thiện rất tốt. Bạn có thể mong đợi họ. Họ có thể lo lắng về dự án lớn này, nhưng tôi cũng đang rất lo lắng. Đây là một thử thách mới đối với tôi, vì vậy tôi hy vọng bạn mong chờ nó”. Được biết, tập đầu tiên của Produce X 101 sẽ phát sóng vào ngày 3 tháng 5 lúc 11 giờ tối (KST) trên Mnet. Dự kiến ​​sẽ phát sóng một tập vào thứ Sáu hàng tuần trong suốt 12 tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất