Giải Trí

Lê Hoàng tự nhận mình đẹp trai, nhưng vẫn mong muốn 'đập mặt đi làm lại'

T.H
Chia sẻ

Dẫu luôn tự hào vì sở hữu ngoại hình đẹp trai, nhưng khi đảm nhận vai trò Giám khảo trong show truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ, đạo diễn Lê Hoàng lại đùa hài hước: “Tôi nghĩ rằng sẽ có một lúc nào đó nhờ quen chương trình mà chương trình sẽ làm lại mặt cho tôi”.

Tập 1 “Hành trình lột xác” mùa 4 đã hé lộ những hoạt động đầu tiên của đạo diễn Lê Hoàng trong vai trò Ban Giám khảo. Và trước khi đưa ra quyết định của người cầm cân nảy mực, quyết định trao tấm vé vàng phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện cho thí sinh xứng đáng, đạo diễn Lê Hoàng đã bật mí lý do đưa ông đến với chương trình khiến ai cũng phải bất ngờ.

Lê Hoàng “người truyền lửa” luôn mang lại hướng nghĩ tích cực cho mỗi thí sinh.

“Lột xác” nhan sắc, chắp cánh giấc mơ

“Tuy tôi là một người đẹp trai nhưng vẻ đẹp lại vô tận. Nếu tôi thay đổi thì cuộc sống của tôi còn tốt hơn nữa. Vì không có vẻ đẹp ngoại hình trường tồn với thời gian” - đạo diễn chia sẻ. Và, đó chính là nguyên nhân show truyền hình thực tế về thẩm mỹ có thể thu hút những người có ngoại hình xấu, đẹp, thậm chí đẹp rồi cũng cần nâng cấp, duy trì và Lê Hoàng cũng không ngoại lệ.

Vị giám khảo cũng nhấn mạnh: “Phẫu thuật thẩm mỹ là môn khoa học có tính nhân văn”, nhất là khi cuộc sống ngày nay đòi hỏi mỗi người quan tâm, vun đắp cả vẻ đẹp bề ngoài lẫn nội tâm bên trong. Tốt “gỗ” thôi chưa đủ, cần tốt “nước sơn” nữa.

Lê Hoàng đồng hành các thí sinh “Hành trình lột xác” mùa 4 bởi đây là chương trình mang đậm tính nhân văn với mục đích trao cơ hội cho thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt, nhưng đầy nghị lực, tài năng gặp khiếm khuyết ngoại hình giúp họ có cơ hội “lột xác” nhan sắc, chắp cánh giấc mơ.

Huỳnh Thị Mỹ Duyên xứng đáng trở thành thí sinh đầu tiên được trao Tấm vé “vàng” thay đổi chân dung - mở lối ước mơ.

Cái đẹp = ngoại hình + tri thức

Sau khi xem những phóng sự chân thực về hoàn cảnh của các thí sinh không may mắn về ngoại hình, Lê Hoàng trải lòng: “Trước khi sinh con ai cũng tự nhủ, con khỏe mạnh, không khiếm khuyết là tốt nhất. Nhìn thấy một đứa bé ra đời, cha mẹ nhìn xem con có lành lặn hay không”. Theo ông, cha mẹ sẽ rất buồn lòng khi con gái không may có những khiếm khuyết ảnh hưởng tới quá trình phát triển trong cuộc sống tương lai.

Đạo diễn kỳ vọng các thí sinh tham gia show truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ đừng bao giờ tuyệt vọng, bên cạnh ngoại hình thì tri thức là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Lan Phương đều nuối tiếc khi không thể trao cơ hội “lột xác” cho cả hai thí sinh.

Ở trường hợp thí sinh Phùng Thị Lý bị sứt môi dị tật bẩm sinh, có ước mơ trở thành hướng dẫn viên du lịch, đạo diễn Lê Hoàng đưa lời khuyên: “Dù không được chọn nhưng nghề hướng dẫn viên em hướng đến không quá phụ thuộc ngoại hình đâu, cánh cửa vẫn mở ra cho em, hãy mở rộng hiểu biết về những điểm đến và rèn luyện sự duyên dáng trong cách diễn đạt để tạo ấn tượng với du khách”.

“Hành trình lột xác” không chỉ giúp các thí sinh màn “lột xác” ngoạn mục về ngoại hình, Ban tổ chức show truyền hình thực tế về thẩm mỹ còn chứng kiến sự trưởng thành và ý chí quyết tâm.

Đạo diễn Lê Hoàng đã làm tốt vai trò của mình trong Ban Giám khảo, ông cùng với diễn viên Lan Phương, stylist Hoàng Ku “truyền lửa”, định hình phong cách, phát triển tài năng…

Mỹ Duyên cùng mẹ vỡ òa khi được trao cơ hội “lột xác” thay đổi chân dung - mở lối ước mơ.

Thí sinh xứng đáng sẽ nhận được tấm vé phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện trị giá 500 triệu đồng, sẵn sàng thay đổi toàn diện về ngoại hình, hoàn thiện phong cách, tôi luyện can đảm từ đó thực hiện ước mơ.

Với thí sinh Phùng Thị Lý chưa được chọn để phẫu thuật thẩm mỹ, chương trình vẫn tiếp tục đồng hành và tài trợ 50% chi phí phẫu thuật thẩm mỹ cho bạn.

Trong tập 1 “Hành trình lột xác” mùa 4 lên sóng 19h ngày 22/12, Ban giám khảo và khán giả đã chọn ra một trong hai thí sinh: cô gái mặt bị lệch vặn xoắn Mỹ Duyên và thí sinh sứt môi dị tật Phùng Thị Lý giành tấm vé vàng được phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện. Với tỉ lệ bình chọn 88% : 12%, Mỹ Duyên chính là thí sinh được đi tiếp vào phòng phẫu thuật thẩm mỹ, sẵn sàng “lột xác” mở lối ước mơ.

“Hành trình lột xác” - show truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ chính thức lên sóng vào 19h ngày chủ nhật trên Kênh Today TV, phát online trên FPT Play.

Chương trình do Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tổ chức với sự đồng hành của những người nổi tiếng như: đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Lan Phương, stylist Hoàng Ku, host chương trình MC “Chúng tôi là chiến sĩ” Hoàng Linh trong vai trò “truyền lửa”, định hình phong cách, phát triển tài năng…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất