Giải Trí

Lê Hoàng (The Men) hé lộ không gian sống siêu sang, rộng 1000m2 và có 6 tầng

Thanh Hà
Chia sẻ

Những hình ảnh phía bên trong căn biệt thự của cựu thành viên nhóm nhạc The Men khiến nhiều người phải trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Hoàng – cựu thành viên nhóm The Men liên tục đăng tải khoe mọi ngóc ngách trong căn biệt thự mới xây. Theo đó, tổ ấm của vợ chồng nam ca sĩ cao 6 tầng, rộng hơn 1000m2. Với phong cách hiện đại và sang trọng, lối thiết kế không gian mở, nhiều cây xanh để hoàn thành căn nhà phải mất hơn 1 năm.

Thành viên nhóm nhạc The Men cho hay, bản thân là người trực tiếp lên ý tưởng thiết kế, lên ý tưởng trang trí. Lê Hoàng đã chăm chút tỉ mỉ từ phòng khách, phòng ăn đến cả phòng ngủ để không gian sống trở nên hoàn hảo.

Được biết, căn biệt thự này của vợ chồng nam ca sĩ còn lắp cả 2 còn lắp thang máy để các thành viên trong nhà tiện di chuyển. Ngoài ra, vốn là một nghệ sĩ, bởi vậy Lê Hoàng đã dành cho mình 1 phòng rất to trong nhà để làm phòng thu âm, sáng tác để thoả mãn đam mê. Anh hài hước gọi đây là “phòng tự kỷ”.

Kể từ khi căn biệt thự sang chảnh này được hoàn thiện, ca sĩ Lê Hoàng thường xuyên mời bạn bè đến để tụ tập. Anh cũng dành phần nhiều thời gian để sinh hoạt tại gia cùng vợ và các con. Hiện, vợ chồng nam ca sĩ vẫn chưa tiết lộ chi phí bỏ ra để xây dựng và trang trí, song theo dự đoán của nhiều người để sở hữu được căn biệt thự ưng ý này thì phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ!

Lê Hoàng từng là cựu thành viên nhóm nhạc The Men. Anh được đánh giá là ca sĩ chung tình nhất nhì showbiz Việt. Hiện nam ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên cô vợ xinh đẹp là hot girl kiêm diễn viên Việt Huê. Cặp đôi yêu nhau từ năm 2011 và hiện đã có hai nhóc tỳ kháu khỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất