Giải Trí

Lễ cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ nghiêm ngặt đến mức nào?

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Mới đây, thiệp cưới Trường Giang - Nhã Phương được cộng đồng mạng truyền tay nhau với những quy định nghiêm ngặt nếu muốn vào bên trong.

Trường Giang - Nhã Phương trải qua nhiều gian truân, sóng gió, cuối cùng cũng đã lựa chọn ở cạnh nhau, cùng nắm chặt tay nhau đến bến bờ hạnh phúc.

Lễ đính hôn được tổ chức chỉ trong nội bộ gia đình và người thân thiết. Chỉ một vài bức ảnh được tung ra. Còn lại, mọi an ninh đều rất nghiêm ngặt.

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ đính hôn.

Chiếc váy cưới được diện trong lễ đính hôn do NTK Chung Thanh Phong đảm nhận.

Theo như thông tin chính thức, lễ cưới sẽ được tổ chức vào 25/09 sắp tới tại một Trung tâm Hội nghị lớn tại TP.HCM - nơi trước đây Trấn Thành và Hari Won cũng từng tổ chức lễ cưới. Thật trùng hợp khi cả hai cặp đôi đều đã trải qua rất nhiều sóng gió, đạp lên mọi thị phi, dư luận để đến bên nhau. Tuy nhiên, cũng như lễ đính hôn trước đó, mọi phần chuẩn bị cho lễ cưới, cũng như khâu khách mời đều được tổ chức và quản lí rất nghiêm ngặt với mong muốn có được sự riêng tư và không khí ấm cúng nhất cho buổi lễ long trọng này.

Thiệp cưới chính thức của Trường Giang - Nhã Phương.

Theo như thiệp cưới của cặp đôi, dress code sẽ là tông trắng, đen, kèm theo việc sẽ không được dẫn theo trẻ em.

Bên cạnh đó, qua một đoạn tin nhắn của Nhã Phương với bạn học cũ, khách mời sẽ không được vào trong nếu không mang theo thiệp dù là người quen hay nghệ sĩ. Cô nàng còn nhấn mạnh rằng an ninh rất chặt vì thế đã dặn mọi người giữ thiệp cẩn thận.

Tin nhắn của Nhã Phương cùng với lớp học cũ của cô. Trong đoạn tin nhắn có hé lộ rằng dàn khách mời sẽ có nữ diễn viên Diệu Nhi.

Danh sách khách mời vẫn chưa được hé lộ, tuy nhiên một vài nghệ sĩ đã lên tiếng chúc mừng cặp đôi bằng việc thông báo đã nhận được thiệp mời trên trang cá nhân. Trong đó dàn khách mời có Diệp Tiên, Puka, Gia Bảo đã có sự xác nhận sẽ tham gia lễ cưới.

Qua lời chia sẻ của đạo diễn Diệp Tiên, anh cũng là bạn học cũ của Trường Giang. Anh còn thân mật gọi Trường Giang bằng biệt danh “Giang còi”.

Danh hài Gia Bảo cũng đã lên tiếng xác nhận việc tham gia. 'Thánh livestream' Lê Dương Bảo Lâm cũng hài hước bình luận xin đi theo Diệp Tiên.

Dù những đồng nghiệp thân thiết của nam danh hài vẫn chưa “đá động” gì tới việc tham gia đám cưới nhưng chắc chắn rằng sự kiện trọng đại này của Trường Giang - Nhã Phương sẽ hội tụ đông đủ anh chị em đồng nghiệp thân thiết từ mảng hài kịch cho đến diễn viên, thậm chí ca sĩ. Vì anh chàng và cô nàng ắt hẳn là một cặp đôi rất đẹp trong mắt các đồng nghiệp của mình, và cũng vì họ đã trải qua rất nhiều sóng gió mới chạm được đến hai từ hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin mới nhất