Giải Trí

Lê Âu Ngân Anh hứng chịu 'gạch đá' của cư dân mạng khi tuyên bố khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn

Di Lâm
Chia sẻ

Có vẻ Lê Âu Ngân Anh rất kiên trì trong việc "đấu tranh" giành suất tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018.

Vừa qua, thông tin Lê Âu Ngân Anh khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn sau khi bị từ chối cấp phép tham dự tại “đấu trường nhan sắc” Hoa hậu liên lục địa (Miss Intercontinental 2018) đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Hoa hậu đại dương 2017 cho rằng nếu đối chiếu với quy đinh của pháp luật hiện hành mình hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ các điều kiện đặt ra để tham dự cuộc thi trên.

Về phía đại diện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ông Nguyễn Quang Vinh cho hay phía họ không quan tâm và sẽ có động thái rõ rệt sau. Tuy sự việc kiện tụng chỉ mới bắt đầu nhưng Lê Âu Ngân Anh hầu như không nhận được bất kỳ ủng hộ nào từ phía khán giả, thậm chí cư dân mạng còn “ném đá” cô nàng vô cùng thậm tệ.

Lê Âu Ngân Anh quyết theo đuổi tới cùng việc giành suất tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018.

Thế nhưng có vẻ cô nàng không nhận được nhiều sự đồng tình cho lắm!

Trước đó khi nhận được đơn xin cấp phép dự thi của Lê Âu Ngân Anh, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã thẳng tay bác bỏ với lý do cô vi phạm quy chế thi tại Hoa hậu Đại Dương 2017. Yêu cầu hủy bỏ kết quả cuộc thi từ Cục cũng không được BTC thực hiện do vậy đơn xin của người đẹp nghiễm nhiên không có cơ sở để Cục chấp nhận.

Dù mọi việc vẫn chưa ngã ngũ, Lê Âu Ngân Anh vẫn xác nhận sẽ tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (diễn ra từ ngày 8-27/1/2019 tại Philippines). Cuộc thi năm nay có hơn 90 nước đăng ký tham gia, được xem là mùa thi có quy mô hoành tránh nhất của Miss Intercontinental 2018 trong suốt lịch sử 47 năm cuộc thi này.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất