Giải Trí

Layla - 'Màn đêm bí ẩn' thuyết phục Tuấn Ngọc trong '1 nốt nhạc', khiến Tuấn Hưng 'muốn song ca cùng em'

Phước Xuyên
Chia sẻ

HLV Tuấn Hưng thắc mắc tại sao người khó tính như anh Tuấn Ngọc lại có thể là người bấm đầu tiên và nhanh nhất? Khán giả xem lại tiết mục của Layla sẽ rõ!

Tập 2 Vòng thi Giấu mặt của chương trình The Voice 2019 chính thức lên sóng, những gương mặt tài năng tiếp tục được lộ diện và để lại không ít những ấn tượng cho người hâm mộ. Mở màn chính là cô gái cá tính - Layla!

Phần thể hiện của Layla tại sân khấu Giấu mặt The Voice 2019.

Bằng giọng hát nội lực khi thể hiện ca khúc, cô gái gốc Hà Thành - Layla đã chiếm được sự yêu mến của cả 4 HLV trên ghế nóng. Cô gái hạnh phúc khi được hỏi “nghệ danh của em có ý nghĩa gì?”, theo đó, Layla cho biết: “Layla giống như một màn đêm bí hiểm và mờ ảo”. Điều đó không chỉ được chính Layla nói mà ngay cả khán giả cũng có thể dễ dàng nhận ra điểm tương đồng giữa gu âm nhạc và phong cách trình diễn trên sân khấu của nữ thí sinh.

Kết thúc phần trình diễn Without Me, HLV Tuấn Hưng “chớp thời cơ” chia sẻ: “Anh quay lại là vì anh mong ước được song ca cùng em, bởi cách em truyền lửa trong bài hát khiến khán giả rất và anh vô cùng phấn khích”. HLV Hồ Hoài Anh thì hài hước tâm sự: “Khi em không cười trông em rất bí hiểm, nhưng lúc em cười lại trở về với sự trẻ con”.

HLV Tuấn Ngọc được mệnh danh là nam HLV khó tính, hiếm khi sử dụng chiến thuật để chiêu mộ thí sinh, thế nhưng trong tập này, chỉ sau vài giây Layla cất tiếng hát, nam HLV đã bấm chọn tới tấp: “Người ta hát hay, mình nghe là đã thấy hay rồi, chỗ thấp, chỗ cao nghe rất rõ ràng, tuy nhiên một vài chỗ phát âm còn chưa chuẩn xác”.

HLV Thanh Hà cũng đưa ra nhận xét: “Phần thể hiện của em ở một số chỗ chị vẫn chưa hiểu rõ vì lỗi phát âm. Tuy nhiên chị tin chắc khi vào team anh Tuấn Ngọc đây, em sẽ còn hát hay hơn nữa”.

Với sự thể hiện xuất sắc của mình trên sân khấu Giấu mặt 2019 cùng với 4 chọn từ HLV, Layla đã cực kỳ khó khăn khi đưa ra quyết định của mình. Cô nàng ghi nhận những chia sẻ từ các HLV và chọn về team HLV Tuấn Ngọc.

Mặc dù tự nhận không “giỏi chiêu dụ” nhưng HLV Tuấn Ngọc vẫn mang về cho đội mình “chiến binh” tiềm năng này!

Chiến thắng đầu tiên này sẽ giúp Layla bắt lấy phong độ nhanh hơn để chuẩn bị cho vòng thi cam go tiếp theo mang tên Đối đầu. Trước khi thấy Layla “đối đầu” như thế nào các bạn đừng quên đón xem tập 3 vòng Giấu mặt The Voice 2019 vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 28/4/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất