Giải Trí

Lật giở loạt ảnh hiện tại của Celine Dion thật khó nén tiếng thở dài: Thời gian chẳng hề buông tha một ai!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Celine Dion thì hiện tại khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và xót xa.

Thời gian vừa qua, việc Celine Dion xuống sắc trầm trọng khi xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò, kém sức sống khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Ở độ tuổi 50 nhưng nữ diva lại trông mệt mỏi như đã bước sang hàng U70, thậm chí nếu không nói ra có ai tin cô chỉ hơn Jennifer Lopez đúng 1 tuổi?

Thường xuất hiện với trang phục sang trọng, thanh lịch nhưng không ít lần Celine lại chọn cho mình những “bộ cánh” cắt xẻ táo bạo, vô tình “tố cáo” tuổi tác và hình thể “xuống cấp” khi xuất hiện bên người tình “tin đồn” Pepe Munoz. Chẳng biết giọng hát My heart will go on có đang gặp phải trục trặc nghiêm trọng gì về sức khỏe hay không nhưng nhìn cô thế này, thử hỏi khán giả làm sao không lo lắng cho được đây!

Hình ảnh gần đây của Celine Dion.

Sự chênh lệch tuổi tác với người tình “tin đồn” càng thể hiện rõ rệt hơn bao giờ hết.

Lựa chọn bộ jumpsuit xẻ ngực sâu quả là một sai lầm của Celine.

Còn đâu hình ảnh yêu kiều một thời của nữ diva nổi tiếng.

Nhìn hình ảnh hiện tại, không ít người cho rằng một trong những lý do khiến Celine Dion “xuống sắc” trầm trọng là do cú shock tinh thần từ việc chồng cô ra đi sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Lật giở lại thời xuân sắc của nữ diva nhiều năm về trước thật không khỏi buông một tiếng thở dài cho sự tàn nhẫn của thời gian. Thôi thì chỉ mong Celine mau chóng hồi phục lại phong độ, tuy nhan sắc có phần đi xuống nhưng giọng hát của cô vẫn là điều trường tồn mãi trong lòng người hâm mộ trong suốt hơn hai thập kỷ vừa qua.

Celine Dion với nhan sắc và vóc dáng khiến nhiều trái tim “xiêu đổ”.

Xinh đẹp bên đức lang quân ngày cưới.

Mong rằng giọng hát My heart will go on sẽ sớm lấy lại phong độ một thời.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất