Giải Trí

Xuất hiện đầy mạnh mẽ trong game show mới, nhưng Lan Ngọc vẫn thể hiện nét đẹp đầy nữ tính, quyến rũ và gợi cảm

T.H
Chia sẻ

Xuất hiện với một hình ảnh mạnh mẽ và can đảm trong các tập Running Man vừa lên sóng, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người phải bất ngờ. Tuy nhiên, không vì thế mà cô nàng mất đi nét quyến rũ, gợi cảm của mình. Vậy đâu là bí kíp giúp nàng làm được điều đó, hãy cùng khám phá nhé!

Là “bóng hồng” duy nhất trong đội hình Running Man phiên bản Việt (tên Việt là Chạy đi, chờ chi), Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người hoài nghi và đánh giá cô sẽ trở thành “bánh bèo” chính hiệu tại cuộc chơi này.

Thế nhưng, sau các tập đầu tiên được phát sóng nhiều khán giả sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình, bởi Lan Ngọc đã chứng tỏ cho mọi người thấy mình thật sự là một cô nàng gan dạ, can đảm, mạnh mẽ trong các phần thử thách của chương trình.

Điều này, thật ra với những fan hâm mộ lâu năm, đây mới chính là một Lan Ngọc đích thực, bởi những lần trả lời báo chí cô nàng luôn cho rằng mình không phải là “ngọc nữ” và có tính cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, trái với tính cách ấy, đôi lúc vẫn bắt gặp một Lan Ngọc xuất hiện đầy quyến rũ, nữ tính và cuốn hút trong mắt mọi người.

Chính hai tính cách mạnh mẽ và đầy nữ tính đó đã góp phần tạo nên một ngôi sao Lan Ngọc luôn tỏa sáng trên màn ảnh và hút hồn mọi khán giả. Hãy cùng ngắm nhìn bộ ảnh mới nhất của nữ diễn viên để thấy được vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng không kém phần kiêu sa, quyến rũ của Lan Ngọc nhé!

Dù hóa thân là cô nàng công sở năng động nhưng Lan Ngọc cũng không kém phần quyến rũ, gợi cảm với một mái tóc nhấn nhá chút bồng bềnh cùng làn da thơm mịn.

Khi đi tập gym, Lan Ngọc để mái tóc dài suôn mềm, mượt mà, chắc khỏe và khoe làn da thơm mịn. Đây là điểm mạnh khiến cô nàng tự tin trong mọi trường hợp.

Mái tóc suôn mềm, chắc khỏe giúp cô nàng có thể tha hồ tạo kiểu, tăng thêm phần cá tính.

Làn da thơm mịn, cuốn hút gây thương nhớ cho chàng chỉ với một cái chạm nhẹ.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ rằng để có nét quyến rũ, cuốn hút vạn người mê đó, không thể không nhắc đến 2 bí kíp “vàng” sau giúp cô luôn tỏa sáng:

1. Mái tóc mượt thơm, chắc khỏe

Lan Ngọc có thể thoải mái năng động trong mọi hoạt động mà không lo tóc sẽ bị khô rối hay bết dính nhờ hoàn toàn vào việc nàng lựa chọn bộ dầu gội xả Enchanteur có thành phần phần Pro-Vitamin B5 giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng tóc chắc khỏe mượt thơm.

Khi đã sở hữu mái tóc thơm mượt, chỉ một động tác vén tóc nhẹ hay buông lơi làn tóc sau bờ vai của Lan Ngọc cũng đủ làm trái tim ai lay động. Không chỉ có vậy, hương thơm của nước hoa Pháp cao cấp giúp Lan Ngọc càng thêm phần gợi cảm trong mắt người đối diện.

2. Làn da thơm mịn, cuốn hút

Làn da mịn màng, thơm hương nước hoa Pháp cuốn hút là điểm giúp Lan Ngọc luôn thu hút mọi ánh nhìn về mình khi cô xuất hiện. Nữ diễn viên đã nuôi dưỡng làn da thơm mịn của mình nhờ sữa tắm Enchanteur Deluxe giàu thành phần Silk Protein (chiết xuất tơ tằm) giúp dưỡng da mềm mịn như lụa. Bên cạnh đó, mùi hương nước hoa Pháp cao cấp cùng loại với dầu gội càng giúp Lan Ngọc duy trì được mùi hương quyến rũ lâu hơn.

Bí kíp tặng thêm cho nàng

Bên cạnh sữa tắm, để duy trì hương lâu, nàng nên sử dụng thêm sản phẩm dưỡng thể. Nàng cần lưu ý sử dụng các sản phẩm cùng mùi để tránh gây xáo trộn mùi, giúp hương thơm giữ được lâu hơn nhé!

Hiện nay, Enchanteur là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam có trọn bộ sản phẩm từ chăm sóc da, tóc, dưỡng thể… với hương nước hoa Pháp cao cấp quyến rũ. Hãy cùng đại sứ Enchanteur là Ninh Dương Lan Ngọc tham khảo về từng dòng mùi hương khác nhau:

- Hương Charming: Thích hợp cho những nàng mang phong cách quyến rũ và trưởng thành

- Hương Sensation: Mùi hương dành riêng cho những cô gái nhẹ nhàng, nữ tính đầy chất thơ

- Hương Delightful: Lựa chọn phù hợp cho các cô nàng năng động, trẻ trung và cực kỳ “trendy”

- Hương Magic: Nếu nàng yêu chuộng phong cách bí ẩn, cuốn hút nhưng vẫn giữ được vẻ duyên dáng và nữ tính thì đừng bỏ qua mùi hương này nhé.

- Hương Romantic: Thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay những cô gái mộng mơ, bay bổng.

Enchanteur là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang hương nước hoa Pháp cao cấp, là bạn đồng hành của những cô gái trẻ tìm kiếm sự lãng mạn và tinh tế trong cuộc sống, mang lại cho nàng những cảm xúc thăng hoa nhờ hương thơm đặc trưng và quyến rũ của phong cách Pháp.

Các sản phẩm của Enchanteur đang được bán tại các siêu thị, có mặt tại các hệ thống siêu thị như Guardian, Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart…, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất