Giải Trí

Lan Khuê đáp trả nhẹ nhàng nhưng gay gắt trước tin đồn cưới vì chạy bầu: 'Toàn tự đồn, tự viết, tự lên bài'

Mai An
Chia sẻ

Hoa khôi Áo dài đã đáp trả một cách gay gắt trước tin đồn cưới chạy vì mang bầu.

Thời gian gần đây, thông tin Lan Khuê và chồng tương lai Tuấn John sắp kết hôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Ai cũng chúc phúc cho cặp đôi và mong chờ một đám cưới vô cùng trang trọng.

Bức ảnh Lan Khuê chụp cùng chồng sắp cưới của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa khôi áo dài đã tăng tải hình ảnh cùng với vị hôn thê của mình ghé thăm Praha. Bên cạnh đó, cô không ngại đăng tải thêm những hình ảnh vô cùng thú vị trong chuyến đi.

Cả 2 vô cùng đẹp đôi.

Hoa khôi áo dài tiết lộ, cô và vị hôn thê đã đi chụp ảnh cưới, hai địa điểm được lựa chọn là Paris và Praha.

Mộ trong những điều bất ngờ được Lan Khuê tiết lộ chính là mục đích chuyến đi tới châu Âu ngoài việc du lịch, thăm thú khắp nơi cô và chồng chưa cưới còn mục đích lớn lao hơn nữa là chụp ảnh cưới. Hai địa điểm được người đẹp chọn để chụp ảnh cưới là Paris và Praha.

Do thường xuyên diện trang phục rộng cho thoải mái nên cô bị đặt nghi vấn mang thai.

Trong chuyến đi, do mặc đồ “quá” thoải mái nên cô nàng đã bị đặt ra nghi vấn mang thai. Ngay lập tức, Lan Khuê đáp trả nhẹ nhàng nhưng không kém phần gay gắt về tin đồn trên: “Bớt đổ lỗi cho tin đồn. Toàn mình tự đồn, tự viết, tự lên bài chứ ai. Đã thấy đi một bài kiểu này rồi nhưng đã kệ không nói, giờ thêm một bài nữa. Bỏ cái tật suy diễn ai lấy chồng là do bác sĩ hối đi nha. Hãy sáng tạo một cách tích cực và đáng yêu hơn nào. Yêu thương”.

Lan Khuê đáp trả nhẹ nhàng nhưng không kém phần cứng rắn trước tin đồn mang thai.

Dòng chia sẻ của Lan Khuê nhận được nhiều sự quan tâm từ phía bạn bè và người hâm mộ. Trong khi quản lý của nữ ca sĩ trêu đùa rằng “Thôi được, tôi thú nhận Trần Ngọc Lan Khuê mặc đồ xòe vì che bụng ăn quá nhiều” thì người hâm mộ cũng không kém phần hài hước nói rằng “Bụng to không có lỗi, lỗi là ăn nhiều mặc xòe hoa”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất