Giải Trí

Lan Khuê bức xúc vì đoạn clip khoe vũ đạo nóng bỏng bên chồng bị phát tán trên mạng xã hội

Di Lâm
Chia sẻ

Lan Khuê chia sẻ không biết ai đó đã "chơi kì" khi đăng tải khoảnh khắc riêng tư của mình lên mạng xã hội.

Ngày 4/10 vừa qua, Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn đã chính thức “về chung một nhà” trong sự chúc phúc của quan viên hai họ cùng đông đảo bạn bè thân thiết. Niềm vui chưa lâu thì mới đây người đẹp bất ngờ đăng tải dòng trạng thái không hài lòng về việc đoạn clip màn khoe vũ đạo khá nóng bỏng của cô và chồng bị phát tán trên mạng.

Theo đó, Lan khuê bức xúc: “Nhiều năm nay không dám xõa mãi đến khi lấy chồng mới liều xõa 1 lần trong đám cưới riêng tư của mình, khi mọi người đã ra về chỉ còn lại vài người bạn thân ở lại. Bạn nào đó chơi kì khi đem đi up lung tung. Xin lỗi mọi người. Với không gian riêng tư giữa những người bạn và bạn đời mình thì nó bình thường cho đến khi 1 người nào đó đem lên mạng xã hội“.

Nổi tiếng là “gái ngoan” nên Lan Khuê chưa bao giờ có những hình ảnh thoải mái như vậy trước đây.

Miss Áo Dài 2014 gửi lời xin lỗi đến mọi người về việc bị “chơi kì” này.

Trước khi có những giây phút “xõa” bên gia đình và những bạn bè thân thiết, trước đó Lan Khuê cùng John Tuấn Nguyễn đã mang đến cho quan khách có mặt một màn trình diễn “mãn nhãn” với màn khiêu vũ từ lãng mạn đến sôi động khiến những người có mặt phấn khích liên tục hò reo cổ vũ cho cặp đôi. Sự cố đoạn clip bị phát tán có thể khiến Lan Khuê không vui nhưng tin chắc hình ảnh đẹp của cô trong mắt người hâm mộ vẫn không vì thế mà ảnh hưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất