Giải Trí

Lan Khuê bật khóc vì thử thách diễn xuất của Mai Ngô: 'Ai từng trải qua sẽ đều đồng cảm ngay!'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trước những giọt nước mắt dành cho phần thể hiện của Mai Ngô tại thử thách cá nhân, siêu mẫu Lan Khuê đã chia sẻ những cảm xúc thật nhất của bản thân mình, điều gì đã khiến cô không kiềm chế được cảm xúc.

Phần thử thách cá nhân ở tập 7 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã giúp khán giả phần nào khám phá hàng loạt những cá tính khác nhau của Top 8 cô gái xuất sắc nhất chương trình. Nếu như Huyền Thanh, Lilly Nguyễn hay Diệp Linh Châu đã dần khẳng định được cá tính nổi bật của mình thì Mai Ngô có lẽ là chiến binh ngoan cường nhất khi gây bất ngờ với màn xử lý tình huống vô cùng tinh tế và nhập tâm.

https://www.youtube.com/watch?v=GrErrR4ejEk

Lan Khuê bật khóc vì Mai Ngô diễn xuất quá nhập tâm

Với phần thi diễn xuất, Mai Ngô cho biết đây là thử thách đầu tiên mà cô phải chinh chiến một mình khi không có đồng đội. Cô nàng đã phải cố gắng giao lưu với các đội khác để không cảm thấy lẻ loi. Theo đó, Mai Ngô đối diện với tình huống người yêu muốn kết hôn gấp với cô sau khi được gia đình đồng ý trong đề thi của mình.

Tình huống của Mai Ngô là việc cô nhận được tin của người yêu nói rằng anh đã thuyết phục được gia đình cho cả hai cưới nhau trong 3 ngày tới.

Tình huống của Mai Ngô là việc cô nhận được tin của người yêu nói rằng anh đã thuyết phục được gia đình cho cả hai cưới nhau trong 3 ngày tới.

Thuthach1 (90)

Quỳnh Mai đã dẫn dắt cảm xúc từ vui mừng cho đến xúc động để cố gắng thuyết phục người yêu hiểu cho con đường sự nghiệp mà cô đã và đang lựa chọn.

Tự nhận xét diễn xuất không phải là thế mạnh của bản thân nhưng Mai Ngô đã khiến cho Tóc Tiên bị chinh phục với cách cô phát triển tình huống và diễn biến cảm xúc của nhân vật. Chiến binh cuối cùng đội Lan Khuê nhanh chóng ứng biến với tình huống này bằng cách thuyết phục bạn trai trì hoãn đám cưới để cô tập trung cho cuộc thi The Face. Thông qua phần xử lý tình huống của mình, Mai Ngô mong muốn gửi gắm thông điệp rằng “Phụ nữ cần độc lập và quyết định hướng đi trong cuộc đời”.

Trước màn thể hiện dễ đi vào lòng người của Mai Ngô, Lan Khuê đã cảm cộng rơi nước mắt

Trước màn thể hiện dễ đi vào lòng người của Mai Ngô, Lan Khuê đã cảm cộng rơi nước mắt.

Với HLV Lan Khuê, chứng kiến phần thi của cô học trò cuối cùng, siêu mẫu đã không kiềm được nước mắt. Chia sẻ cùng Saostar, Lan Khuê cho biết cô bật khóc một phần do đồng cảm với những áp lực mà học trò đang hứng chịu, phần khác cô bị Mai Ngô lôi kéo vào phần diễn xuất quá nhập tâm đặc biệt, cảm xúc mà Mai đem đến là vô cùng chân thật. 

“Những người chưa trải qua cảm xúc đó sẽ thấu hiểu, còn những ai đã từng trải qua sẽ đồng cảm ngay. Mà cứ hễ điều gì chân thật sẽ dễ dàng chạm đến trái tim người xem thôi”, Lan Khuê cho biết.

Thuthach1 (94)

“Những người chưa trải qua cảm xúc đó sẽ thấu hiểu, còn những ai đã từng trải qua sẽ đồng cảm ngay“, Lan Khuê cho biết.

Mặt khác, Lan Khuê cũng rất ngạc nhiên khi Quỳnh Mai thể hiện ấn tượng như vậy, tuy nhiên, vị HLV này cũng mong muốn học trò của mình có thể đầy cảm xúc lên cao trào một chút nữa thì phần thể hiện sẽ tuyệt vời hơn. “Tuy nhiên, những gì Mai thể hiện đã chứng minh Mai là một cô gái thông minh, tinh tế và có khả năng bẩm sinh về diễn xuất, đặc biệt là khi Mai chia sẻ mọi thứ đều do Mai tự nghĩ ra và phán đoán tâm lý nhân vật sẽ như thế nào để thể hiện, Lan Khuê đánh giá cao học trò của mình ở điều đó”.

Thuthach1 (112)

Chúc mừng Quỳnh Mai với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Với sự thể hiện tự nhiên và vô cùng ấn tượng, Mai Ngô thật sự đã khiến Tóc Tiên cùng các vị HLV đánh giá cao và cô hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng cá nhân lần này. Chúc mừng Quỳnh Mai với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Chiến thắng lần này sẽ là động lực để thầy trò team Lan Khuê tiếp tục mang đến những điều bất ngờ mới trong tập kế tiếp.

Hãy đón chờ tập 8 của Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam vào lúc 20h ngày 6/8/2016 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam, với sự đồng hành cùng thương hiệu Oppo. Truy cập Saostar.vn để được cập nhật những thông tin, hình ảnh mới mẻ, hấp dẫn và thú vị nhất từ The Face.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất