Giải Trí

Lần hiếm hoi Long Nhật khoe quý tử đầu lòng nay đã 20 tuổi

Thanh Hà
Chia sẻ

Con trai đầu lòng của ca sĩ Long Nhật nhận được nhiều lời khen ngợi với vẻ điển trai, ngày càng chững chạc.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Long Nhật vừa đăng tải hình ảnh con trai đầu lòng - bé Bim và dành những lời tự hào nhất khi nói về quý tử. Nam ca sĩ viết: “Cu Bim - con trai lớn của ba Nhật 20 tuổi rồi, cao 1m80, mới là sinh viên đại học mà nói: Ba Nhật hiền khô yếu xìu nhưng mà cưng chiều anh em tụi con nhất. Ba yên tâm đi, con sẽ bảo vệ cho cả nhà mình”. 

Bài đăng của giọng ca Tình Huế nhanh chóng nhận được sự chú ý của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Phần lớn đều dành những lời khen ngợi cho con trai đầu lòng nhà Long Nhật với vẻ đẹp trai, ngày càng chững chạc.

Được biết, con trai Long Nhật có tên ở nhà là Bim, hiện đang là sinh viên Đại học Hàng hải. Nam ca sĩ từng chia sẻ với truyền thông, cậu luôn sẵn sàng đứng ra bảo vệ bố trước mọi lời nhận xét không hay. Chuyện nam ca sĩ thường xuyên giả gái, khi đi học con trai cũng nhận phải những nhận xét không hay về bố mình.

Cụ thể, một số người bạn của Bim nhận xét: “Dạo này tao thấy ba mày tưng bừng trên tivi. Mà nhìn ba mày giống con gái quá”, con trai Long Nhật đáp lại: “Ba tao giống con gái lắm nhưng ba tao thương tao nhất”.

Nam ca sĩ từng tâm sự, vợ chồng anh từng phải đi xét đưa con trai đầu lòng đi xét nghiệm ADN vì có tin đồn cho rằng bé không phải con của Long Nhật. Chia sẻ về cuộc sống gia đình, Long Nhật cho biết mình cảm thấy may mắn khi có được người vợ hiểu chuyện, bỏ qua mọi ồn ào không đáng có từ phía dư luận. Bà xã Long Nhật sinh cho anh 4 con “đủ nếp đủ tẻ” và luôn ủng hộ công việc của chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất