Giải Trí

Lần đầu mặc chiếc áo 'diệu kỳ', biệt đội Khi đàn ông mang bầu nói gì?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Mỗi người một cảm xúc, tuy nhiên, những trải nghiệm trong tập 1 Khi đàn ông mang bầu vẫn chỉ là bước khởi đầu cho những gian nan sắp đến mà 6 nghệ sĩ phải trải qua.

Sau hơn một tháng ghi hình cũng như hoàn tất quá trình hậu kỳ, Khi đàn ông mang bầu chính thức lên sóng tập đầu tiên với hàng loạt cảm xúc mới mẻ dành cho khán giả truyền hình. Nếu đã quen thuộc với những show thực tế mang nặng yếu tố giải trí, Manbirth có thể khiến bạn phải sốc với nội dung và những thông điệp mà chương trình mang lại.

Để thấu cảm sự hy sinh và nỗi đau của một người mẹ, để biết vì sao cha mẹ luôn hy sinh vì con cái, Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên đã ở đây, cùng chia sẻ những cảm xúc thật khi là những người đầu tiên trải nghiệm cảm giác “mang nặng đẻ đau”.

6 nghệ sĩ tham gia chương trình xuất hiện trong tập đầu Khi đàn ông mang bầu.

Clip: 6 nghệ sĩ chia sẻ cảm xúc khi tiếp xúc với áo bầu.

Sẽ có người phải khóc thét, thậm chí bám víu cơn đau bằng những tiếng hét thất thanh, nhưng không phải trong tập phát sóng đầu tiên này. Sự nặng nề, khó di chuyển là những cảm xúc đầu tiên cả ba gia đình tham gia chương trình vướng phải.

Khi mang chiếc áo bầu vào, Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn đều cảm thấy nặng nề. Nếu Hứa Vĩ Văn khó chịu bởi chiếc áo siết chặt ở phần ngực thì Kỳ Duyên lại nhớ nhiều hơn đến những cơn đau, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn cho biết nó cứ “cấn cấn, thốn thốn” rất khó chịu. Hứa Vĩ Văn mong muốn tình cảm cả hai dành cho nhau trong chương trình sẽ là những tình cảm thật nhất, và cố gắng yêu thương nhau.

Kỳ Duyên được MC Thành Trung tận tình hỗ trợ mặc áo bầu.

Gia đình văn hóa Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn.

Với Hương Giang, việc trải nghiệm những cảm xúc mang thai là cực kỳ thiêng liêng. Cô cho biết xung điện trong chiếc áo khiến cô buồn nôn ở những khoảnh khắc em bé đạp. “Thậm chí, khi lên đến cấp độ cao nhất, thiết bị được gắn vào bẹn thì cảm giác đau đớn là không thể diễn tả”, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chia sẻ.

Trường Giang có khoảng thời gian tự trải nghiệm áo bầu tại cửa hàng của mình.

Nam nghệ sĩ thích thú với hành trình mới này.

Trong khi đó, Hương Giang cũng có khoảng thời gian hạnh phúc với khoảnh khắc được làm mẹ.

Theo nữ ca sĩ, chiếc áo phi thường này làm thỏa mãn ước mơ cả đời của cô.

Trấn Thành lại vô cùng thích thú với hình ảnh mang bầu của vợ, anh hy vọng khi mang bầu thật vợ mình cũng sẽ sở hữu hình hài như thế này, “đừng phì ra nhiều quá”. Không hề sợ sệt trước những cơn đau chiếc áo bầu mang lại, gia đình Việt - Hàn thậm chí còn suy nghĩ tới việc sẽ hóa trang thành những nhân vật ngộ nghĩnh nhất.

Trong khi đó, Trấn Thành - Hari Won thích thú trải nghiệm những cơn đau đầu tiên.

Gia đình Việt Hàn hứa hẹn mang đến tạo hình bắt mắt tại Khi đàn ông mang bầu.

Nặng nề, đau lưng, khó chịu là cảm giác đầu tiên các nghệ sĩ phải trải qua khi khoác lên mình chiếc áo bầu hơn 10 kg. Tuy nhiên, đó chỉ mới là bước đầu của những trải nghiệm đặc biệt mang tên Khi đàn ông mang bầu, cùng chờ đón những thử thách thú vị nhất đến từ chương trình.

Tập 2 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 31/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất