Giải Trí

Lần đầu được đi khám thai: Kỳ Duyên trổ tài phiên dịch, Hương Giang thuyết phục bà bầu tin dùng cải bó xôi

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây cũng là lần đầu tiên 6 ngôi sao của showbiz Việt có được trải nghiệm khi nhìn thấy hình ảnh em bé qua máy siêu âm cũng như lắng nghe nhịp tim của những thiên thần nhỏ sắp chào đời.

Trong tập 11 Khi đàn ông mang bầu, ba đội chơi Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên, Trấn Thành - Hari Won đồng hành cùng 3 bà bầu có hoàn cảnh đặc biệt vào bệnh viện khám thai trước ngày lâm bồn. Đây cũng là lần đầu tiên 6 ngôi sao của showbiz Việt có được trải nghiệm khi nhìn thấy hình ảnh em bé qua máy siêu âm và lắng nghe nhịp tim của những thiên thần nhỏ sắp chào đời.

3 đội chơi Việt Hàn, Song Giang và Kỳ Vĩ đồng loạt đi khám thai.

Bà bầu đồng hành cùng cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên chính là chị Thủy - nhân vật đặc biệt trong tập 7 Khi đàn ông mang bầu. Lần này, gia đình Kỳ Vĩ đưa chị Thủy đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe trong những ngày cuối cùng của thai kỳ.

Vì bác sĩ sản khoa là người nước ngoài nên Kỳ Duyên đảm nhận luôn vai trò thông dịch viên để chị Thủy hiểu rõ tình hình sức khỏe, từ vị trí em bé đang trong bụng mẹ cho đến nhịp tim lên đến 120 - 160 nhịp/phút của con yêu sắp chào đời. Nhịp đập trái tim của một sinh linh sắp chào đời khiến cả Kỳ Duyên lẫn “ông xã” Hứa Vĩ Văn vô cùng thích thú.

Gia đình Phép thuật của Trường Giang và Hương Giang đồng hành cùng bà bầu dành cả 17 năm dài để gia đình có tiếng trẻ thơ - Trương Thị Giang. Cùng tạo thành nhóm “Tam ca 3 Giang” nên không chỉ viện phí, quá trình khám sức khỏe mà chế độ dinh dưỡng của chị Giang cũng được cặp đôi Song Giang hỗ trợ nhiệt tình.

Tam ca 3 Giang vừa ra mắt trong tập 11 Manbirth.

Có lẽ vì quá ấn tượng với món cải bó xôi trong phần thi của tập 3 nên Hương Giang liên tục nhắc nhở nhân vật đặc biệt của đội mình ăn nhiều cải bó xôi có lợi cho sức khỏe. Đến cả Trường Giang cũng tận dụng vốn liếng kiến thức có được từ chương trình Khi đàn ông mang bầu để đưa ra lời khuyên: “Chị nhớ ăn cải bó xôi và cháo cá chép“.

Vợ chồng Trấn Thành hào hứng vì khi nhìn thấy hình ảnh thai nhi trong bụng mẹ.

Trong khi đó, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won lại hào hứng đặt ra nhiều câu hỏi cho bác sĩ khi đưa chị Thủy đến kiểm tra sức khỏe trước ngày sinh em bé. Không chỉ trải nghiệm mà cặp đôi Việt Hàn còn tự rút ra cho mình nhiều kiến thức, hiểu biết cho chính gia đình nhỏ của mình khi chào đón thành viên mới trong tương lai.

3 bà bầu có hoàn cảnh khó khăn cũng chính là khách mời trong buổi tiệc ôn lại kỷ niệm của 3 đội chơi.

Mỗi đội chơi đều có những món quà ý nghĩa dành tặng cho nhân vật và các em bé sắp chào đời.

Đón xem tập 12 Manbirth lên sóng lúc 20h30 ngày 9/8 trên VTV3. Cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất