Giải Trí

Lâm Tâm Như phủ nhận cùng Hoắc Kiến Hoa đi du lịch, không mang khẩu trang giữa tâm bão dịch bệnh

Thiên Bình
Chia sẻ

Nữ diễn viên cho biết những hình ảnh cô và chồng đi du lịch tại Bali đã là ảnh cũ từ năm ngoái, bị kẻ xấu cố tình đăng lại với mục đích ác ý.

Hai ngày trước, truyền thông đưa tin Hoắc Kiến Hoa cùng bà xã Lâm Tâm Như dẫn theo con gái Tiểu Cá Heo ra nước ngoài du lịch. Theo đó, có dân mạng tại Bali trông thấy gia đình họ rất hạnh phúc, đang ngồi ăn tại một nhà hàng ở nơi đây nên tin tức này bỗng chốc được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Tuy nhiên đây chẳng phải là thời điểm phù hợp để đi du lịch vì thời gian này rất nhạy cảm trong việc phòng chống dịch bệnh virus Covid-19. Không ít dân mạng lên tiếng chỉ trích Hoắc Kiến Hoa cùng Lâm Tâm Như là người công chúng nhưng không làm gương cho xã hội, thậm chí đến cả khẩu trang cũng không mang. Rất nhiều ý kiến phẫn nộ, mắng chửi cặp minh tinh nổi tiếng.

Hàng loạt bài báo trên các trang truyền thông Hoa Ngữ đưa tin, chỉ trích đôi vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vì dám đi du lịch giữa thời điểm thế giới đang chống chọi với dịch bệnh.

Tối khuya ngày 24.03, Lâm Tâm Như chính thức lên tiếng, đáp lại sự việc này. Cô bày tỏ: “Đây là ảnh cũ từ năm ngoái, hiện tại bị lấy ra đăng lại…”. Xem ra trong chuyện này, Lâm Tâm Như cùng Hoắc Kiến Hoa thật sự bị oan, mang phải họa từ trên trời rơi xuống. Suốt nhiều tháng nay, nữ diễn viên vẫn luôn trong trạng thái cẩn thận, phòng chống dịch bệnh. Những hình ảnh cô đăng tải trên mạng xã hội đều mang khẩu trang, có thể nói là tấm gương tốt cho fan hâm mộ.

Sau khi Lâm Tâm Như lên tiếng thanh minh, rất nhiều fan lên tiếng ủng hộ thần tượng: “Antifan luôn kiếm chuyện công kích chị ấy”, “Thêu dệt tin đồn thật độc ác, đến mức Lâm Tâm Như phải trực tiếp làm sáng tỏ mới khiến mọi chuyện dịu xuống”, “Tung tin đồn là hành vi đáng ghê tởm!”.

Từ khi kết hôn, Lâm Tâm Như cùng Hoắc Kiến Hoa gặp phải rất nhiều tin tức thất thiệt, thậm chí cả tin đồn ly hôn liên tục xuất hiện không ngừng. Cả hai liên tục đứng ra làm sáng tỏ nhưng vẫn gặp phải những trường hợp bất khả kháng, bị mắng oan như thế này!

Lâm Tâm Như đáp trả tin đồn ly hôn: Tiết lộ cách Hoắc Kiến Hoa chăm vợ con, công chúa nhỏ

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất