Giải Trí

Lâm Bảo Ngọc khiến fan tròn mắt trước bản cover dance BlackPink đình đám

Phước Xuyên
Chia sẻ

Lâm Bảo Ngọc tự tin khoe điệu nhảy điêu luyện trên nền nhạc DDU-DU DDU-DU của Blackpink khiến fan thích thú khen không ngớt lời.

Trong đoạn giới thiệu mở đầu tiết mục trình diễn của thí sinh Lâm Bảo Ngọc team HLV Tuấn Hưng, người hâm mộ bất ngờ nhìn thấy hình ảnh cô gái 23 tuổi đang nhảy nhót ngay trong phòng tập. Đây chính là tiền đề để các fan của Bảo Ngọc tin rằng cô nàng không chỉ hát hay mà còn nhảy giỏi.

Lâm Bảo Ngọc cover vũ đạo DDU-DU DDU-DU của Black Pink cực cool.

Chính vì vậy ngay khi xuất hiện trên sóng livestream của Saostar sau hiệu ứng cực tốt của phần thi Giấu mặt với ca khúc IF, Lâm Bảo Ngọc nhận được rất nhiều sự quan tâm từ netizen. Đặc biệt trong cuộc gặp gỡ thân mật này, cô gái 23 tuổi cũng chia sẻ thêm về công việc và cuộc sống của mình một cách hết sức thú vị.

Ngoài việc ca hát và luyện thanh, dancing cũng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Ngọc. Không chỉ là một môn học yêu cầu, việc nhảy còn bổ trợ cho cô nàng rất nhiều trong việc cải thiện vóc dáng. Bên cạnh đó, còn giúp Ngọc phát huy được những kỹ năng trình diễn trên sân khấu.

Xem thêm: Lâm Bảo Ngọc lập thành tích 'khủng' nhờ hit Vũ Cát Tường với tiết mục 'triệu view' khi chưa đầy 24 giờ trên Youtube

Chia sẻ đến đây, người hâm mộ không khỏi háo hức và nôn nóng mong muốn Bảo Ngọc có thể nhảy tặng fan. Ngay khi thử thách được yêu cầu, giọng ca nút SWITCH đã bật giai điệu quen thuộc của DDU-DU DDU-DU một sản phẩm âm nhạc nổi tiếng của Blackpink và cover lại vũ đạo cực thu hút.

Với bản tính “lầy lội” cùng tư duy nghệ sĩ trẻ, Bảo Ngọc đã tiếp cận với khán giả một cách nhẹ nhàng và tự nhiên nhất. Chính đây là điều khiến nữ thí sinh tài năng tiếp tục chiếm trọn trái tim của khán giả yêu thích The Voice 2019 và yêu thương cái tên Lâm Bảo Ngọc.

Đừng quên đón chờ sự trở lại của Bảo Ngọc trong tập tiếp theo của chương trình Giọng hát Việt 2019. Đón xem tập 5 cũng là tập đầu tiên của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 ngày 12/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất