Giải Trí

Kỳ nghỉ của BTS: Các anh chàng vui vẻ tận hưởng thời tiết mùa thu

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Hãy cùng tìm hiểu các anh chàng BTS đang làm gì để tận hưởng kỳ nghỉ của mình nhé!

BTS đang tận hưởng tuần thứ 2 của kỳ nghỉ dành cho cả nhóm, và có vẻ các thành viên đang vui vẻ tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi này, dù vậy các anh chàng vẫn không quên update cuộc sống của mình cho các fan hâm mộ.

BTS đã hoạt động rất sôi nổi trong tuần đầu tiên của kỳ nghỉ. Jimin thường xuyên live trực tiếp cùng các fan, không những vậy anh chàng còn lôi kéo được 4 thành viên khác làm khách mời trong các buổi live của mình. Anh chàng còn xuất hiện trong buổi concert của Alec Benjamin tại Seoul. JinRM thường xuyên comment dạo trên các Weverse. V cũng giữ liên lạc với các fan qua Twitter và Weverse, J - Hope đã có chuyến bay sang Mỹ, Suga thì dành thời gian cho thú cưng của mình. Còn em út Jungkook có vẻ đang bận rộn tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Dường như thời tiết của Hàn Quốc trong khoảng thời gian này rất đẹp và hợp với những hoạt động ngoài trời, bởi vậy 3 anh chàng RM, Jin và Suga đều dành thời gian để tận hưởng khí trời của mùa thu.

RM thường có thói quen đạp xe quanh sông Hàn, và có lẽ thời tiết hiện tại ở Hàn Quốc càng thích hợp với thói quen này của anh chàng. Ngày 21 tháng 8, anh chàng đã tweet những bức ảnh đạp xe của mình, khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú.

RM tận hưởng thời tiết tuyệt đẹp của mùa thu

RM cũng thường xuyên dành thời gian để tham quan các bảo tàng nghệ thuật. Những thú vui tao nhã và lành mạnh này của chàng Leader đã không còn xa lạ với các ARMY.

Cũng trong ngày Jin và Suga đã chia sẻ với các fan những tấm hình trong buổi câu cá của mình.

Hai anh chàng đã dành thời gian để tận hưởng khí biển, lênh đênh trên sóng nước.

Có vẻ Jin đã thu hoạch được khá nhiều chiến lợi phẩm

Các fan hâm mộ rất vui khi được trông thấy những hình ảnh bình dị của BTS trong kỳ nghỉ đặc biệt của mình, điều quan trọng hơn là các thành viên đang vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ và cuộc sống của những anh chàng tuổi hai mươi sau suốt 6 năm chăm chỉ làm việc. Hãy tiếp tục nghỉ ngơi, nạp năng lượng rồi quay lại đầy rực rỡ nhé BTS!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất