Giải Trí

Kỳ Duyên la thất thanh, Hari Won - Hương Giang bấn loạn vì đến kỳ 'sinh nở'?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Những triệu chứng sắp sinh của bà bầu đã xảy ra với các nghệ sĩ tại tập 9 của "Khi đàn ông mang bầu" sao?

Vào thời khắc quan trọng của thai kỳ, các bà bầu thường phải chuẩn bị nhiều thứ cả tâm lý lẫn kỹ năng chăm sóc trẻ nhỏ, các cặp đôi tham gia chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu cũng vậy.

Để chuẩn bị cho sự ra đời của thiên thần nhỏ, các gia đình cần phải chu toàn mọi thứ từ việc chăm nom lẫn bồng bế và phải sắm sửa các vật dụng cần thiết cho việc tắm em bé. Trong đó, tình huống trớ trêu đã xảy ra với các “bà bầu” Kỳ Duyên, Hari Won và Hương Giang.

Trailer tập 9 Khi đàn ông mang bầu.

Những sự cố không mong muốn đã xảy ra. Không biết vì điều gì mà Kỳ Duyên la thất thanh, liên tục kêu cứu với Hứa Vĩ Văn khiến anh bối rối. Trong khi đó, Hari Won còn không thể đi được cần phải có trợ giúp từ ông xã Trấn Thành. Riêng Hương Giang, khoảnh khắc đau đẻ khiến cô hoảng loạn kêu lên “hình như có cái gì tuột tuột”. Những tình huống trắc trở ấy sẽ thử thách khả năng xử lý của các người chơi, đồng thời khiến người xem phải cười nghiêng ngả.

Chưa dừng lại ở đó, người xem còn được thấy sự lúng túng, gấp rút của các cặp đôi khi chạy đôn chạy đáo ở cửa hàng quần áo trẻ em. Sắc thái của Song Giang hay Xìn Ri cũng là điều gây tò mò. Liệu thử thách chông gai nào mà họ phải vượt qua?

Trong tập 9 lần này, 3 gia đình có cơ hội thực hành tắm cho em bé. Tuy nhiên, điều này có lẽ mang đến nhiều thú vị đặc biệt. Kỳ Duyên có lẽ là cô nàng phấn khích nhất vì “Khi tắm cho em bé sơ sinh mình có cảm giác như nâng một quả trứng”. 

Có rất nhiều điều thú vị không ngờ diễn ra ở tập tiếp theo của chương trình. Trong đó, các kiến thức sinh sản được chia sẻ cụ thể bởi chuyên gia đầu ngành giúp các bà bầu an tâm hơn để chào đón đứa con sắp chào đời.

Đừng quên những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất