Giải Trí

Kỳ Duyên: 'Biết tôi có thai, người sốc nhất chắc là bạn trai cũ'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có những chia sẻ thú vị xung quanh hình tượng bản thân muốn xây dựng tại Khi đàn ông mang bầu - Manbirth 2018.

Từng gây chú ý tại Vẻ đẹp thương hiệu 2017 với chiến lược thông minh, sự phối hợp chặt chẽ, Kỳ Duyên xuất sắc đưa học trò lên ngôi vị quán quân cuộc thi. Trở lại với Khi đàn ông mang bầu - Manbirth 2018, người đẹp 22 tuổi tiếp tục đối mặt với hàng loạt trải nghiệm mới mẻ chưa từng gặp phải.

Không là sàn catwalk, chẳng phải shooting và cũng không còn những khoảnh khắc sang chảnh, Kỳ Duyên tại Manbirth sẽ hóa thân thành một mẹ bầu “chính hiệu”. Còn chính hiệu ra sao, hãy cùng nghe Kỳ Duyên chia sẻ trong bài phỏng vấn dưới đây nhé!

Clip: Kỳ Duyên chia sẻ về những trải nghiệm tại Khi đàn ông mang bầu.

- Là một Hoa hậu/người mẫu quen thuộc với những sàn diễn thời trang. Vì sao Kỳ Duyên quyết định nhận lời mời tham gia Khi đàn ông mang bầu?

- Thật ra, Duyên từng tham gia The Look trước đó nên cũng tích lũy kha khá kinh nghiệm về truyền hình thực tế, do đó, khi được mời tham gia Manbirth bản thân mình rất háo hức. Duyên chỉ mới 22 tuổi, còn nhiều năm nữa mình mới nghĩ đến việc lập gia đình. Tuy nhiên, đây sẽ là cơ hội cho Duyên học hỏi, trang bị cho mình những kiến thức để sau nay mình có thể tự tin đảm nhận tốt vai trò làm mẹ.

- Trong cuộc sống, Duyên là một người khá cá tính. Bạn mong muốn xây dựng hình tượng như thế nào tại chương trình?

- Với Khi đàn ông mang bầu, Duyên mong muốn xây dựng hình tượng bản thân là một bà mẹ trẻ, hiện đại. Xa hơn, Duyên muốn trở thành một biểu tượng thời trang bà bầu trong chương trình. Hơn nữa, đối với tính cách khá nghiêm túc của mình, Kỳ Duyên sẽ rất chỉn chu, trưởng thành hơn so với độ tuổi tại chương trình năm nay.

- Hầu như không có kinh nghiệm bầu bì, Kỳ Duyên lấy gì để trải nghiệm cùng các thành viên khác?

- Khi quyết định tham gia chương trình, Duyên đi mua khá nhiều sách để trang bị cho mình kiến thức về mang thai, trước khi sinh như thế nào, sau khi sinh ra sao. Hơn nữa, Duyên phải hỏi thật kỹ chị dâu và mẹ những kinh nghiệm từ sách vở cho đến dân gian, để biết được mình phải phòng tránh hay chuẩn bị cho khoảng thời gian mang bầu như thế nào.

- Một Hoa hậu bất ngờ mang thai, Duyên nghĩ mọi người sẽ phản ứng như thế nào?

- Tất nhiên mọi người sẽ rất sock, bởi thứ nhất Duyên chưa có bạn trai nên sẽ không hiểu từ đâu có cái thai này. Tuy nhiên, nếu đó là sự thật thì người sock nhất có lẽ là gia đình của mình, tiếp theo sẽ đến người yêu cũ của Duyên.

- Bạn nhận xét như thế nào về những đàn anh, đàn chị tham gia Khi đàn ông mang bầu cùng với mình, nhất là Hứa Vĩ Văn - “ông xã” đồng hành cùng Kỳ Duyên?

- Với hai cặp đôi này, ở anh Trấn Thành - chị Hari Won, cả hai đã là vợ chồng rồi nên ưu điểm của cả hai sẽ rất hiểu nhau. Hơn nữa, anh Thành lại lạ một người rất lanh trí, có thể ứng biến được với mọi tính huống một cách rất thông minh, nhanh nhạy. Chị Hari cũng thế.

Còn về anh Trường Giang, chị Hương Giang, đây sẽ là một cặp đôi cực kỳ lanh và rất là hóm hỉnh nữa. Tuy nhiên, phong cách của 2 cặp đôi sẽ rất khác với team Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn nên mọi người hãy đón chờ chương trình lên sóng nhé.

Trong mắt Duyên, anh Hứa Vĩ Văn là một soái ca. Khi biết anh là đồng đội của mình, Duyên đã thốt lên “A, anh ấy là gu của mình”.

- Với Trấn Thành - Hari, cặp đôi muốn đến với chương trình để xác định mình nên có con sớm hay không. Còn Kỳ Duyên, bạn tìm kiếm điều gì?

- Duyên thật sự tò mò muốn biết một bà mẹ từ giai đoạn mang thai đến lúc sinh ra đứa con của mình sẽ trải qua những giai đoạn như thế nào. Khi tham gia chương trình, Duyên biết mình sẽ phải trải qua hết những cảm giác đấy. Ngoài kinh nghiệm mình có được, mình sẽ hiểu và trân trọng hơn mẹ đã sinh ra và nuôi lớn mình như thế nào.

- Vậy tầm bao lâu nữa Duyên sẽ có em bé? 

- Tầm 26, 27 tuổi Duyên sẽ kết hôn và sẽ có em bé một năm sau đó, vì Duyên biết phụ nữ sinh con trước 30 tuổi thì đứa con sẽ thông minh, khỏe mạnh hơn. Còn tất nhiên, con trai hay con gái đều được. Nếu là con gái, Duyên có thể mua quần áo, làm tóc cho con chẳng hạn, nhưng lớn lên thì con gái lại phải về nhà chồng. Còn là con trai thì bé sẽ mạnh mẽ, cá tính như Duyên.

- Duyên có tưởng tượng khi mang bầu sẽ gặp những khó khăn gì không?

- Duyên cũng có tìm hiểu qua từ chính những người bạn, người chị và mẹ của Duyên cũng kể lại khoảng thời gian mang bầu rất dài. Trong suốt 9 tháng 10 ngày, bản thân người phụ nữ phải trải qua những cảm giác đau lưng, mệt mỏi và nghén xảy ra thường xuyên. Khi sinh em bé, mình cũng phải kiêng cữ rất nhiều. Đặc biệt, nhan sắc của mình cũng không còn được như lúc con gái nữa. Với Duyên, việc mang thai và sinh ra một em bé rất thiêng liêng, là sự hy sinh rất cao cả của các bà mẹ.

- Mang bầu thì trải qua những cảm giác buồn nôn, stress… Duyên nghĩ mình sẽ củng cố tâm lý mình như thế nào?

- Thật ra, Duyên là người có thể trạng khá tốt, sức khỏe cũng ổn định nên đã chuẩn bị sẵn tâm lý trải nghiệm cảm giác thú vị của chương trình lần này. Cũng như việc một người mẹ đã sẵn sàng sinh em bé rồi thì có khó khăn gấp 100 hay ngàn lần thì cũng phải chấp nhận việc đấy thôi.

- Duyên có nghĩ đến việc một Kỳ Duyên cao ráo, đẹp đẽ lại bất ngờ xuất hiện bụng bầu sẽ như thế nào chưa? 

- Hiện tại, Duyên đã quen nhìn bản thân với hình ảnh cao ráo, mảnh khảnh rồi nên khi mang bụng bầu vào chắc mình sẽ như một quả lê mất (cười). Chắc sẽ rất nặng nề, tuy nhiên bản thân mình rất háo hức sở hữu nó.

- Với một người dùng hình ảnh để kiếm tiền như Kỳ Duyên, việc bất ngờ mang thai, xuất hiện trước công chúng sẽ khiến nhiều người suy nghĩ khác về bạn?

- Thật sự Duyên chưa tưởng tượng được việc mình mang bầu thật sẽ như thế nào. Hơn nữa, mọi người cũng biết Duyên là người rất cẩn thận, khi quyết định làm bất cứ điều gì Duyên đều tính toán chứ không để xảy ra bất cứ trúc trắc nào ập đến một cách bất ngờ như vậy.

- Kỳ Duyên nghĩ như thế nào về việc nhiều bạn trẻ hiện nay mang thai ngoài ý muốn? Đơn cử là hình ảnh những nữ sinh mang con đến trường như báo chí đưa tin những ngày qua?

- Đã là “ngoài ý muốn” thì đó mình hoàn toàn không mong muốn rồi. Tuy nhiên, nếu chẳng may vướng vào trường hợp như thế, thay vì suy nghĩ tiêu cực để chối bỏ đứa con của mình thì hãy cố suy nghĩ tích cực hơn, rằng đó là món quà mà ông trời ban cho mình. Cố gắng chăm sóc bản thân, dành những điều tốt đẹp nhất cho đứa con của mình. Điều này sẽ tốt hơn so với việc các bạn trẻ có ý nghĩ tiêu cực như phá thai hay bỏ con của mình.

- Đại diện cho hình ảnh của một thế hệ trẻ, Duyên có thể truyền cảm hứng?

- Thật ra, Duyên cũng còn khá trẻ để đưa ra những lời khuyên cho các bạn. Tuy nhiên, nếu các bạn trẻ gặp phải trường hợp này thì ngoài việc nhìn cuộc sống tích cực hơn, mọi người nên trang bị cho mình những kiến thức để tự chăm sóc bản thân, đặc biệt là lựa một “bờ vai” vững chắc nhất là gia đình của mình. Lúc đó, các bạn sẽ tự biết mình cần làm gì tốt cho bản thân, cũng như đứa con sắp ra đời của mình.

Cám ơn Duyên vì những chia sẻ thú vị cùng Saostar!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Nyny Võ

Tin mới nhất