Giải Trí

Knet chê Jihyo (TWICE) già nua, chỉ trích gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ của Taeyeon (SNSD)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều bình luận tiêu cực về vẻ ngoài của Taeyeon (SNSD) và Jihyo (TWICE).

Vào sáng ngày 16/08, Jihyo cùng các thành viên của TWICE sẽ khởi hành đến Kuala Lumpur, Malaysia để tham gia lịch trình biểu diễn thông qua sân bay quốc tế Incheon. Theo đó, cô nàng ca sĩ trẻ đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý sau thông báo hẹn hò với Kang Daniel. Trước hình ảnh của Jihyo, khán giả địa phương tiếp tục đưa ra các bình luận trái chiều cũng như việc chỉ trích, ném đá ngoại hình của cô.

Jihyo.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Newsen qua Nate với tiêu đề: “Jihyo gửi tín hiệu trái tim đến Kang Daniel”.

1. [+938, -84] Nghiêm túc mà nói, đây chính là lý do tại sao những nghệ sĩ nổi tiếng và ca sĩ thần tượng sẽ làm mọi thứ cần thiết để giữ kín mối quan hệ riêng tư. Hãy nhìn những điều đã xảy ra với Jun Hyun Moo và Han Hye Jin đi rồi sẽ rõ. Giây phút mối quan hệ của họ được công khai, tất cả các phương tiện truyền thông sẽ liên tục đề cập đến cả hai trong tiêu đề bài viết mỗi khi xuất hiện. Thật sự mệt mỏi.

2. [+606, -68] Đây là lý do tại sao người nổi tiếng sẵn sàng đối phó với những sự ghét bỏ từ công chúng để giữ chặt mối quan hệ yêu đương ㅡ

3. [+369, -38] TWICE đang ngồi trên đống lửa ㅋㅋㅋㅋㅋ

4. [+55, -45] Nhưng tôi đã phải tự hỏi…liệu Jihyo có còn yêu Kang Daniel nếu anh ấy vẫn sống trong hoàn cảnh nghèo đói ở ngôi nhà cũ rích ở Busan? Tôi có thể hiểu nỗi ám ảnh của anh ấy với UN village (khu dân cư sang trọng bật bất Seoul)…

5. [+34, -23] Thực sự Jihyo có thể hẹn hò với người tốt hơn anh ấy rất nhiều… tại sao cô ấy lại hẹn hò với một “nugu” (không ai biết, không danh phận)

6. [+26, -7] Đây là lý do tại sao các phương tiện truyền thông được gọi là rác

7. [+24, -4] Cô ấy chỉ tạo dáng vì các phóng viên yêu cầu ㅋㅋㅋ nhưng hãy nhìn vào tiêu đề bài viết đó đi kìa ㅋㅋㅋ

8. [+20, -7] Tại sao cô ấy trông già đến thế nhỉ…một ajumma (bà thím) theo phong cách tuổi ba mươi…

9. [+16, -7] Cô ấy thực sự quá giống bà thím già nua, tôi không thấy cô ấy xinh đẹp gì cả…

10. [+15, -3] Họ có thể đả kích trong bao lâu?

11. [+13, -4] Khuôn mặt Jihyo trở nên tồi tệ hơn khi thời gian trôi qua

12. [+13, -8] Tôi có phải là người duy nhất không thấy Jihyo xinh đẹp không…cô ấy có khuôn mặt bà thím ㅜㅜㅜㅜ cô ấy chỉ dễ thương hơn khi còn trẻ thôi

13. [+12, -2] Cô ấy trông giống Yook Jidam….Kang Daniel thích kiểu mắt con gái lồi to ra thì phải

Vào ngày 15/08 vừa qua, Taeyeon của nhóm nhạc nữ SNSD đã chia sẻ một số hình ảnh mới của mình thông qua mạng xã hội Instagram.Trong bức ảnh được phát hành, nữ ca sĩ đang trang điểm và nhìn vào camera tạo dáng. Bầu không khí đặc biệt khi Taeyeon để mái tóc vàng và khuôn mặt lạnh lùng, cá tính.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Herald Pop qua Nate với bài viết có tiêu đề: “Taeyeon - người đẹp tóc vàng..nét mặt lạnh lùng đầy quyến rũ”.

1. [+430, -46] Taeyeon tiếp tục tu sửa nhan sắc và toàn bộ ấn tượng ban đầu đã thay đổi quá nhiều. Từ một cô gái trông dễ thương đến ngoại hình trông như một con chồn.

2. [+327, -56] Tôi thực sự không thấy cô ấy xinh đẹp luôn….

3. [+252, -29] Không có bất kỳ dấu vết nào về vẻ đẹp của cô ấy từ khi gương mặt nhọn như hình tam giác..

4. [+48, -8] Tôi nghĩ rằng Taeyeon luôn muốn tạo kiểu mặt mèo hào nhoáng nhưng khuôn mặt của cô ấy còn thiếu sót. Vị trí mắt mũi và môi đã cho thấy bằng chứng của việc phẫu thuật thẩm mỹ rồi…

5. [+39, -4] Cô ấy có khuôn mặt cún con như vậy khi mới ra mắt

6. [+32, -1] À… khuôn mặt của Taenggoo đã đi đâu mất rồi, tất cả những gì tôi thấy là giống Jo Kwon (2AM)

7. [+31, -17] Cô ấy không có cằm à

8. [+27, -5] Taeyeon từng có khuôn mặt xinh xắn và dễ thương

9. [+16, -1] Tôi thích khuôn mặt của Taeyeon nhưng… cô ấy trông thật đáng sợ vì đã cắt khóe mặt bên trong

10. [+7, -0] Jo Kwon?

Jo Kwon.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất