Giải Trí

Kimmy Kimberley gọi Mark Prin là 'người quan trọng nhất trong vũ trụ của em', fan đồng loạt giục cưới ngay thôi!

Ng T Hà
Chia sẻ

Kimmy Kimberley gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến Mark Prin, gọi bạn trai là người quan trọng nhất trong vũ trụ của em

Nhân dịp ngày sinh nhật lần thứ 30 của bạn trai lâu năm Mark Prin, Kimmy Kimberley gửi tới anh lời chúc mừng sinh nhật siêu ngọt ngào, ca ngợi anh là ” Người quan trọng nhất trong vũ trụ của em”.

Cặp đôi ngọt ngào Mark Kim

Cặp đôi Vàng chưa bao giờ hết ngọt ngào của làng giải trí xứ chùa Vàng Mark Prin - Kimmy Kimberley không làm khán giả thất vọng vì càng ngày càng dễ thương hết nấc. Đối với nàng nữ chính Kimmy Kimberley cô nàng luôn được khen ngợi không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng đảm đang và ngọt ngào với người tình màn ảnh và cũng chính là người bạn trai đồng hành cùng cô suốt nhiều năm qua. Lần này cũng vậy, nhân ngày sinh nhật của Mark Prin ( ngày 19 tháng 3) cô nàng lại khiến khán giả xuýt xoa vì quá đỗi ngọt ngào khi gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bạn trai của mình.

Chia sẻ trên Instagram của mình, Kimmy Kimberley gửi tới bạn trai: ”Happy 30th birthday to my most special person in the entire universe. We've been through everything together and I can't imagine a life without you. You deserve everything great this year bb ♥️ 19.03.2020.”

Tấm hình tình tứ đính kèm dòng caption siêu ngọt ngào của Kimmy Kimberley gửi tới bạn trai

Dịch: Chúc mừng sinh nhật tuổi 30 của người quan trọng nhất trong vũ trụ của em. Chúng mình đã cùng nhau vượt qua tất cả và em không thể tưởng tượng một cuộc sống không có anh. Anh xứng đáng với mọi điều tốt đẹp trong năm nay, baby à ♥️ 19.03.2020.

Chắc hẳn những từ ngữ chân thành từ tận trái tim của bạn gái viết cho mình là món quà vô cùng ý nghĩa mà anh chàng Mark Prin nhận được trong lần sinh nhật thứ 30 của mình. Nam diễn viên Suýt thất tình..thầm yêu anh chồng đã nhanh tay thả tim vào bài đăng của bạn gái. Cặp đôi được khen ngợi rất nhiều vì sự đáng yêu và ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau trong suốt quãng thời gian 8 năm bên nhau.

Ngày cả hai về chung nhà chắc sẽ không còn xa

Còn các fan của Mark Kim thì sao? Đây chắc chắn là dịp để hội tụ bàn tán rôm rả trước màn thả thính qua lại của cặp đôi này. Bên cạnh việc gửi lời chúc mừng sinh nhật đến diễn viên điển trai Mark Prin, các fan cũng trêu rằng muốn sớm được thấy cả hai về chung một nhà.

+Tôi đang chờ để được nghe tin vui từ hai bạn

+Tôi muốn khóc !! Ngọt ngào nhất từ trước đến nay. Trái tim fangirl của tôi đang gào thét. Chúc mừng sinh nhật P @mark_prin Giữ sức khỏe và tình yêu. Yêu cả hai bạn.

+Ohh dễ thương nhất quả đất

+Giữ mãi nụ cười này nhé.

+Tôi vui khi chứng kiến những khoảnh khắc tuyệt đẹp này của hai bạn, bên nhau mãi nhé

+Tôi ước hai bạn sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi

Mark Prin hạnh phúc đón sinh nhật bên bạn gái Kimmy

Năm nay anh chàng chào tuổi mới ấm áp bên gia đình và bạn gái 8 năm Kimberley

Bài đăng của Kimmy Kimberley đã thu hút hàng ngàn bình luận đến từ bạn bè và đặc biệt là người hâm mộ, những người đã luôn đồng hành và ủng hộ Mark Kim, những người đã chứng kiến hành trình yêu 8 năm của cả hai. Dù đã không ít lần được fan ”giục” cười tuy nhiên anh chàng Mark Prin chỉ vui vẻ đáp phải làm việc kiếm tiền trước đã. Sự ngọt ngào của một trong những cặp đôi bền chặt và đẹp đôi nhất làng giải trí Thái lan có lẽ không cần bàn cãi nhiều. Thời gian gần đây khi lịch trình làm việc khá trống vì dịch bệnh phức tạp, cả hai thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc bên nhau càng khiến fan mong ngóng tin vui cả hai sớm về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất